บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ “Heineken Experience Silver” เตรียมมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครให้กับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์แฟชั่นเทรนด์ด้วยไลฟ์สไตล์ไอเท็มสุดปัง พร้อมโชว์แอดติจูดความ “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” ผ่าน 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เป็นไอคอนของคนรุ่นใหม่อย่าง “ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน” (The Toys) และ “พิมพ์ – พีรลดา สุขวัฒก์” (Pyra) ที่มาร่วมสร้างสีสันพร้อมโชว์สุดพิเศษภายในงานเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ

Heineken Experience Silver เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในฐานะแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ผ่านแฟชั่นเทรนด์ด้วยการนำเสนอไลฟ์สไตล์ไอเท็ม เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ โดยเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ด้วยแอดติจูด “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” ที่สื่อสารให้ทุกคนปล่อยไหลไปกับไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของตัวเอง และแสดงตัวตนออกมาอย่างเต็มที่

ภายในงานเปิดตัวแบรนด์ Heineken Experience Silver คับคั่งไปด้วยคนในวงการแฟชั่น วงการบันเทิงเหล่า Trendsetter และเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่ อาทิ กัปตัน – ชลธร, แพต – ชญานิษฐ์, จูเนียร์ – กรวิชญ์, จิงจิง – วริศรา, อร – พัศชนันท์, บลอสซั่ม – ชนัญชิดา, มาร์โค – เมาเร่อ, นิว – ชยภัค,  หญิง – รฐา, เป้ – อารักษ์, มิเรียม – ศรพรหมมาศ, แอน – แอนชิลี, บ๊อบ – วรากฤช (V.A.C), กฤตย – สุขวัฒก์ (KRIT TONE),  เหล่าศิลปินจากค่าย What The Duck และอีกมากมายที่ให้เกียรติมาร่วมงาน

นอกจากทุกคนในงานได้เอนจอยโมเมนต์ “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” ไปกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ในสไตล์ของ Heineken Experience Silver ไม่ว่าจะเป็น “Kicks Statue” ที่แขกมาร่วมงานทุกคนจะได้ไฮไฟฟ์แบบไม่เหมือนใครและถ่ายรูปอัพโซเชียล ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สุดมันส์จาก “DJ Ballistic” และ “DJ MARMOSETS” รวมถึงไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโชว์เคสสนีกเกอร์ลิมิเต็ทอิดิชั่นจาก Heineken Experience Silver ที่มีเพียง 1 ใน 32 คู่ทั่วโลก และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ทำให้ทุกคนสามารถปล่อยไหลกันได้แบบสมูทเกินคาดจนจบงาน

ตลอดทั้งปีนี้ทุกคนจะได้พบกับไลฟ์สไตล์ไอเท็มมากมายจากแบรนด์ Heineken Experience Silver โดยเริ่มต้นด้วยการโชว์เคสรองเท้าที่เป็นผลงานระดับโลกของ “Dominic Ciambrone” (โดมินิก แซมโบรเน่) ศัลยแพทย์ผู้ก่อตั้งสตูดิโอออกแบบรองเท้า “The Shoe Surgeon” ซึ่งรองเท้าคู่นี้มีเพียงคู่เดียวในประเทศไทยจาก 32 คู่ทั่วโลก และเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมกิจกรรมลุ้นเป็นเจ้าของผ่านแคมเปญจากแบรนด์ Heineken Experience Silver #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ #HeinekenExperienceSilver เชิญชวนให้ทุกคนมาครีเอทโมเมนต์การเหยียบวัดไซส์รองเท้ากับภาพโฆษณา “The Ads you can kick” บนสื่อ Out-Of-Home ทั่วกรุงเทพฯ รวมไปถึง Giant Shoebox ที่ตั้งอยู่ที่สามย่านมิตรทาวน์ เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ไอเท็มชิ้นนี้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จุดกระแสกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้าและเหล่า Sneakerhead ให้มาร่วมแคมเปญ

ติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ Heineken Experience Silver รวมถึงรายละเอียดและเงื่อนไขของแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ #HeinekenExperienceSilver ลุ้นเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น หนึ่งในไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่มีเพียงคู่เดียวในประเทศไทย ผ่านช่องทางโซเชียลมิเดีย Heineken Experience Silver และ LINE @heinekenexperience

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ