เชื่อว่านาทีนี้ มุก คิตแคต ไหม สามสาวทรีโอยูนิตแรกจากค่าย Groovinman Music นำโดย มุก-ภคมณฑ์ ราชขันธ์ , คิตแคต-วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช และ ไหม-ณฤทัย ตันสุขเกษม ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ ไปแล้วไม่มากก็น้อย เพราะหลังจากปล่อยเพลง “ซ่อนแอบ” ออกมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทำเอา 3 สาวเก็บอาการดีใจไว้ไม่ไหว ขอตอบแทนแรงสนับสนุนจากแฟนคลับด้วยการปล่อยเพลง ‘ซ่อนแอบ’ อีกหนึ่งเวอร์ชั่น เพื่อมอบเป็นของขวัญ โดยทั้ง 3 สาวก็ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

คิตแคต – “เพลงซ่อนแอบที่ผ่านมาของพวกเราได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ เพื่อเป็นการตอบแทนทุกคนที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจเรามาโดยตลอด พวกเราก็ได้ทำเพลงซ่อนแอบอีกเวอร์ชั่นนึงขึ้นมาค่ะ ”

มุก – “พวกเราทั้ง 3 คนตั้งใจทำกันมากเลยค่ะ แล้วก็อยากให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ฟัง รวมถึงตัว MV เองเนี่ย พวกเราก็อยากจะให้ทุกคนยิ้มตามเวลาได้ดู หวังว่าเพลงซ่อนแอบของพวกเราจะทำให้ทุกคนมีความสุขได้นะคะ (ยิ้ม)”

ไหม – “ขอบคุณทุกคนที่อยู่กับพวกเรา มุก คิตแคต ไหม มาตลอด~ ไม่ว่าจะเป็นพึ่งติดตามช่วงสั้น ๆ หรือ ยาว ๆ แต่ช่วงเวลานั้นพิเศษสำหรับเรามาก ๆ ค่ะ พวกเราทั้ง 3 คนก็เลยตั้งใจที่จะมอบของขวัญชิ้นพิเศษแทนคำขอบคุณให้กับแฟน ๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้เช่นกัน อยากให้ทุกคนได้ลองไปฟังกันเยอะ ๆ นะคะ”

และไหมยังกล่าวปิดท้ายอีกว่า “แฟน ๆ ทุกคนสามารถติดตามพวกเราได้ทาง IG / Twitter / Facebook: @Groovinmanmusic นะคะ และสุดท้ายท้ายสุดค่ะ พวกเราขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่คอยสนับสนุน และ ให้ความรัก กับพวกเรามาตลอด หวังว่าทุกคนจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานมิวสิควิดีโอ “ซ่อนแอบ”(隠れる) ของน้อง มุก-คิตแคต-ไหม ได้ทาง Youtube : Groovinman รวมถึงฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Applications และ App Streaming อื่น ๆ ได้แล้ววันนี้