จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตเปิด Mini Album ของวง The Glass Girls ที่จัดขึ้นที่ห้าง The Market Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 นี้ โดยใช้ชื่องานว่า Never Say Goodbye Concert เต็มอิ่มกับโชว์ของวงถึง 10 เพลง พร้อมด้วยกองทัพวงไอดอลร่วมงานอีกมากมาย อาทิ Sora! Sora!, Peach You, Hatobito, Chypre, RELIVESEKAI, Kaibutsu, kiss Kitsune และ วงรวมไอดอลเฉพาะ Project S

The Glass Girls จัดหนัก 10 เพลงและโชว์ 3 เพลงใหม่ครั้งแรกจาก Mini Album Never Say Goobye ที่พึ่งปล่อยมาให้แฟนคลับฟังกัน โดย 3 เพลงใหม่นั้นได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี และนี้เป็นการออก EP Album ครั้งแรกของวงอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ กับ3เพลงใหม่นี้ ได้แก่ ไม่ใกล้ไม่ไกล, Summer Chu! Chu! Paradise และเพลงปิดท้ายสุดมัน See You Again ที่เนื้อหาบอกทุก ๆ คนว่าพวกเราจะต้องกลับมาเจอกันใหม่ในคอนเสิร์ตครั้งหน้าเสมอ

งาน Never Say Goodbye Concert เริ่มด้วยการเปิดคอนเสิร์ตตั้งแต่เที่ยงวันด้วยวง Kiss Kitsune ตามมาด้วยวง Chypre และ Project S ได้รับเสียงเชียร์เป็นอย่างดี จนเครื่องเริ่มติดเพิ่มระบบเสียงเชียร์ด้วย Kaibutsu และ RELIVESEKAI ต่อด้วย Hatobito ที่ขนเพลงใหม่ที่พึ่งปล่อยมาเล่นเป็นที่แรก ๆ และตามด้วยวง Peach You กับ Member ถึง 10 คน และอัดความมันต่อด้วย Sora! Sora! ที่ทำให้แฟนคลับลุกเต้นตามกันทั้งคอนเสิร์ต พร้อมปิดท้ายด้วย The Glass Girls อัดแน่น 10 เพลงเต็ม สร้างความประทับกับทุกคนที่มางาน และยังตามด้วยกิจกรรม Meet & Greet ของทุกวง ยาวไปจนถึง 3 ทุ่มอีกด้วย

สามารถติดตามคอนเสิร์ตไอดอลสนุกเพิ่มเติมได้อีกที่เพจ Facebook และ Instagram BiG (Bangkok idol group) ขอบอกเลยว่ายังมีคอนเสิร์ตยิงยาวให้เหล่าแฟนคลับจุใจตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน