เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam) จัดงานใหญ่อีกครั้ง 28-30 ก.ค. นี้ “เทศกาลมูเตลู MUTELU FESTIVAL“ ปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่รวมที่สุดของสายมูครบจบในที่เดียว โดยงานนี้ได้เชิญบุคคลสำคัญในวงการสายมู อย่าง หลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม อาจารย์คฑา ชินบัญชร พร้อมทีมหมอดูชื่อดังกว่า 10 ท่าน และการออกร้านไลลา เครื่องราง ที่กำลังฮิตติดกระแสโลก มาผนึกกำลังจัดเต็มเพื่อสาวกสายมูตลอด 3 วัน พิเศษ!! เทศกาลนี้ คนชลบุรีเข้าฟรี เพียงแสดงบัตรประชาชนเท่านั้น!!!

เตรียมตัวให้พร้อมมาเสริมความปัง สร้างพลังบวก ร่วมสวดนพเคราะห์ ขอขมากรรม ถอนคำสาป ลงนะหน้าทอง เจิมฝ่ามือรับทรัพย์ เสริมสิริมงคล กับหลวงพี่น้ำฝน เกจิอารย์ดัง วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

ร่วมเสวนา ศาสตร์แห่งความเชื่อ รวยให้ทันยุค รุกให้ทันเกมส์ ฮวงจุ้ย 5G และดูดวงกับทีมหมอดูชื่อดังกว่า 10 ท่าน ยิ่งไปกว่านั้น อาจารย์ยังเป็นหัวหน้าทัวร์ พานั่งรถไฟขบวนบุญเพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิรอบเมืองเลเจนด์ สยาม อีกด้วย

 และอีก 1 เรื่องที่สายมูไม่ควรพลาด นั่นก็คือ การออกบูธ ไลลา เครื่องราง ที่กำลังฮิตเป็นครั้งแรกใครอยากได้ เครื่องราง เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเอง ต้องมางานนี้ให้ได้!!!

สำหรับงานเทศกาลมูเตลู MUTELU FESTIVAL ที่จะจัดขึ้นนี้ ถือเป็นงานรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสายมูในพัทยา และจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการเสริมดวง เสริมบารมี ขจัดปัดเคราะห์ชะล้างสิ่งไม่ดีที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาให้เป็นขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องชาวชลบุรี และนักท่องเที่ยวทุกๆคน รวมถึงผู้สนใจและศรัทธาในเรื่องราวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สายมูทั้งหลาย 

28 – 30 กรกฎาคมนี้ เจอกันที่ LEGEND SIAM ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 033-073–333

FB : Legend Siam

Line O/A @legendsiam