ดร.อนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท อังกฤษตรางู ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Snake Brand จับมือกับ เจ PREM เปรม เทพหัสดิน ณ อยุธยา ศิลปินนักแต่งเพลงและผู้กำกับจากค่าย LOVEiS Entertainment (เจ้าของเพลงดังมากมาย แค่เธอที่ต้องการ อธิษฐาน แต่งงาน ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง และอีกมากมาย มีผู้ชมกว่าร้อยล้านวิว ) ร่วมกันทำเพลงพิเศษ โครงการและช่อง social media “Cool the World เย็นกาย เย็นใจ “เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกจิตสำนึกให้สังคมกลับมารักตัวเองรักษ์โลกและช่วยกันให้กลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข สะอาด เย็นกาย เย็นใจ อีกครั้งนอกจากนี้ยังได้เจ PREM (เปรม) มาเป็น CSR Brand Ambassador ของโครงการนี้อีกด้วย

 “ในช่วงที่ผ่านมาโลกของเราบอบช้ำมากๆ จากอุณหภูมิที่ร้อนขึ้นทุกๆวัน ทั้งอากาศและใจคน เราอยากเป็นส่วนเล็กๆ ในการจุดประกายให้ช่วยกันทำให้โลกนี้กลับมาเย็นสบาย อากาศสะอาดสดชื่น คนใจเย็นลงและกลับมาหายใจเต็มปอดได้อีกครั้ง เพื่อตัวเองและเพื่อลูกหลาน “จากการสนทนาพูดคุยเปิดใจแชร์เรื่องราวชีวิตและมุมมองที่มีต่อโลกในปัจจุบัน เริ่มด้วยการเขียนเพลงขึ้นมาที่พูดถึงการเริ่มต้นที่ตัวเองก่อน มองกลับมาว่าจริงๆ แล้วปัญหามันเกิดขึ้นมาเพราะอะไร เพราะใคร จึงทำให้เกิดโครงการนี้ขึ้น เลยอยากให้เราทุกคนช่วยกันรณรงค์ให้โลกเราเย็นลงและน่าอยู่ครับ”

 ติดตามบทเพลงและcontent วีดีโอ บทสัมภาษณ์และข่าวอัพเดทต่างๆ ได้ในช่องใหม่ “Cool the World” ได้ที่ YouTube Official,TikTok, FB Fanpage, Instagram เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้