นายทูน หิรัญทรัพย์ โฆษกพรรครวมแผ่นดิน พร้อมด้วยทีมดารา Change Together อาทิ นายดามพ์ ดัสกร, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และอุ้ย-รวิวรรณ จินดา ได้ร่วมเดินทางขึ้นภาคอีสานเพื่อไปพบปะและรับทราบปัญหาของประชาชนที่อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี ทนายเสือ เฉลิมพล ระดาพัฒน์ กรรมการบริหารพรรค ได้ให้การต้อนรับและนำออกพบปะกับประชาชนในจังหวัดร้อยเอ็ด เขตเลือกตั้งที่ 2 ได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง
พร้อมกันนี้ นายทูน หิรัญทรัพย์ ได้กล่าวถึงนโยบายของพรรครวมแผ่นดินที่ประชาชนสามารถจับต้องได้และเป็นประโยชน์ต่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน ในการจัดกิจกรรมพรรคครั้งนี้มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมแผ่นดินในภาคอีสานทุกจังหวัดเข้าร่วมกิจกรรม

ในช่วงบ่าย นายทูน หิรัญทรัพย์ โฆษกพรรครวมแผ่นดิน และคณะ พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ได้เดินทางต่อไปที่อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร เพื่อไปพบปะและรับทราบปัญหาของประชาชนที่อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร เขตเลือกตั้งที่ 2 โดยมี นายรณฤทธิชัย คานเขต เลขานุการพรรครวมแผ่นดิน ได้ให้การต้อนรับและนำออกพบปะกับประชาชน และได้รับการต้อนรับจากประชนอย่างอบอุ่นเป็นอย่างยิ่งเช่นกัน พร้อมกันนี้ นายทูน หิรัญทรัพย์ ได้กล่าวถึงนโยบายของพรรครวมแผ่นดินที่ประชาชนสามารถจับต้องได้และเป็นประโยชน์ต่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน