ไม่มีคำว่า “เหนื่อย” สำหรับผู้หญิงเก่งคนนี้ ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ ดารานักแสดงมากฝีมือที่ สู้ไม่ถอย…!!! หลังจากไม่มีภารกิจถ่ายละคร สาวปูก็ลงพื้นที่ เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 13 ลาดพร้าว บึงกุ่ม หมายเลข 8 ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ พรรคพลังประชารัฐ สามีสุดที่รักของเธอเอง งานนี้ถึงอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่สาวปูก็สู้ขาดใจ แถมยังยิ้มแย้มให้กับพ่อแม่พี่น้องในตลาดด้วย

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนักแสดงสาว ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ พร้อมใจกันลงพื้นที่ในตลาดเย็น ลาดพร้าว71 ใกล้สำนักงานเขตลาดพร้าว เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 13 ลาดพร้าว บึงกุ่ม หมายเลข 8 ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ พรรคพลังประชารัฐ โดยย้ำถึงนโยบายเรื่อง การพัฒนาสาธารณูปโภค เน้นย้ำเข้าใจพื้นที่ รู้ปัญหา พร้อมอาสานำงบประมาณมาพัฒนาในทุกตารางนิ้ว รวมทั้งนโยบาย ลดค่าไฟบ้านเหลือหน่วยละ 2.50 บาท ลดราคาแก๊ส เหลือถังละ 250 บาท ลดราคาเบนซิล ลงลิตรละ 18 บาท ลดราคา ดีเซล ลงลิตรละ 6.30 บาท และเงินสนับสนุนสำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 3 พันบาทต่อเดือน 70 ปีขึ้นไป 4 พันบาทต่อเดือน 80 ปีขึ้นไป 5 พันบาทต่อเดือน

โดยสาวปู เดินถือโบรชัวร์แจกให้กับพ่อแม่พี่น้องที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด รวมทั้งพ่อค้าแม่ขาย พร้อมขอคะแนนสนับสนุน ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ หมายเลข 8 โดยตลอดทางที่เดิน สาวปูก็ได้รับคำชื่นชม ทั้งสวย ทั้งตัวเล็ก น่ารักกว่าในทีวีเสียอีก ด้าน ดร.ภักดีหาญส์ นอกจากจะแนะนำตัวเอง ขอคะแนนจากทุกคนให้เลือกหมายเลข 8 แล้ว ยังแนะนำว่า “มีน้องปูมาด้วย” เป็นภาพที่น่ารักสุดๆ ไปเลย

กว่า 2 ชม. ในการลงพื้นที่ ครั้งนี้ ทั้ง คุณสกลธี, ดร.ภักดีหาญส์ และ สาวปู มัณฑนา ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพ่อแม่พี่น้อง ซึ่งบางคนก็เอ่ยว่าจะสนับสนุน และเลือกเบอร์ 8 อีกด้วย สาวปู ได้ยินคำนี้ถึงกับ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และกล่าวขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะ

14 พฤษภาคม เลือก สกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ เบอร์ 37 พรรคพลังประชารัฐ และ ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ หมายเลข 8 เขต 13 ลาดพร้าว บึงกุ่ม พรรคพลังประชารัฐ เข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องกันนะจ๊ะ!!!