Miss Tourism World Bangkok 2021 เข้ารับการฉีดวัคซีนCOVID-19 เข็มแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในโครงการ “เที่ยวทั่วไทย ปลอดภัย และยั่งยืน.. หลังฉีดวัคซีน” เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา

โดยผู้บริหาร MTW ASIA คุณธวัช อุยสุย ผู้อำนวยการการจัด Miss Tourism World Bangkok 2021, กรรมการบริหารบริษัท เอ็มทีดับบลิวเอเชีย (MTWASIA), คุณสิริรัตน์ เรืองศรี ผู้จัดการกองประกวดฯ ร่วมด้วยทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำเขต 50 เขต 50 คน กรุงเทพมหานคร 2021 และทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำ 77 จังหวัด 77 คน ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มแรก ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในการกีฬาแห่งประเทศไทย ตามโครงการ “เที่ยวทั่วไทย ปลอดภัย และยั่งยืน.. หลังฉีดวัคซีน” โดยการสนับสนุนของ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่เห็นความสำคัญในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทั่วไทย โดยความร่วมมือของการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อลดการแพร่ระบาดของ COVID-19 และส่งผลให้ประชาชนเริ่มมีการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของผู้ประกอบการทั่วประเทศให้กลับมาคึกคัก

และหลังจากนี้ ทูตฯ ทุกเขตของกรุงเทพมหานคร และทูตฯ ทุกจังหวัด ก็จะเป็นกำลังสำคัญร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ช่วยกันทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและการกีฬาของประเทศไทยต่อไป

#การกีฬาแห่งประเทศไทย
#ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา
#วัคซีนCovid-19
#Miss Tourism World Thailand
#กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
#Miss Tourism World กรุงเทพมหานคร