กลับมาอีกครั้งกับ ‘สูงวัยทำได้’ ภารกิจเสริมความฟิต พิชิตสุขภาพดี ที่ชวนวัยเก๋าอายุ 50 ปีขึ้นไป ทำภารกิจออนไลน์ ต่อเนื่องจากความสำเร็จในครั้งที่แล้วกับ ‘สูงวัยทำได้: สู้โควิด-19’ ที่ชวนให้ผู้สูงอายุทั่วประเทศออกมาเสริมสร้างความแอคทีฟยามกักตัวอยู่ที่บ้านในช่วงโควิด-19 ที่ริเริ่มโครงการโดย ยังแฮปปี้ YoungHappy กิจการเพื่อสังคมที่มุ่งเน้นจัดกิจกรรมและให้ความรู้เพื่อให้ผู้สูงอายุยังคงความแอคทีฟ

ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้กลับมาแบบธรรมดา เพราะเป็นภารกิจออนไลน์ เล่นได้ต่อเนื่อง ส่งเสริมสุขภาวะที่ดีของผู้สูงอายุ ในหัวข้อทั้ง ออกกำลังกาย, อาหาร, อารมณ์ และฝึกสมอง ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปทุกเดือน ระยะเวลาในการทำภารกิจ 15 วัน ในแอปพลิเคชัน YoungHappy

ผู้สูงอายุสามารถเล่นเองคนเดียวก็ได้ เล่นกับคนในครอบครัวก็ดี สะสมความแอคทีฟ แล้วเปลี่ยนเป็นความแข็งแรงทั้งกายและใจ โดยผู้ที่ทำภารกิจสำเร็จ นอกจากจะได้สุขภาพดีและมีความสุขเป็นของรางวัลแล้ว ยังจะได้รับรางวัลเป็น ‘คะแนนยังแฮปปี้’ ที่สามารถนำไปแลกเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย

ประเดิมหัวข้อแรกในเดือนพฤศจิกายน กับ ‘สูงวัยทำได้: เติมยิ้มให้แฮปปี้’ ในหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ‘อารมณ์’ กับหลากหลายภารกิจที่ต้องบอกเลยว่าสนุกสนาน ท้าทาย และทำให้พี่ๆ ผู้สูงอายุยิ้มกว้างแบบแฮปปี้แน่นอน เพราะการที่มีสุขภาพใจดี ก็ยิ่งทำให้สุขภาพกายแข็งแรงตามไปด้วย

รับสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย (รับเฉพาะผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป)ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563สมัครวันไหน เริ่มทำภารกิจวันนั้น จนครบ 15 วัน

คลิก ดาวโหลดแอปพลิเคชัน YoungHappy แล้วเริ่มทำภารกิจ ได้ที่นี่เลย

Android: https://play.google.com/store/apps/details…

iOS: https://itunes.apple.com/th/app/younghappy/id1279819149

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://younghappy.com/…/acti…/yh-soongwaitumdai-201109/

สอบถามข้อมูลได้ที่ คุณจี้ 08-9522-5515