สามสาว ‘GRANDE’ ยูนิตพิเศษจาก The Glass Girls ประกอบด้วย

มินต์ – อรุณรัตน์ ศิริสานต์

ไข่มุก – สุพิชญา สายน้ำน่าน

อิ๋วอิ๋ว – พชรณมน นนทภา

มิ้นต์ ไข่มุก อิ๋วอิ๋ว สามสาวพี่ใหญ่จากค่าย TGG Entertainment ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับเพลง ‘ไม่ต้องพยายาม’ วันนี้ พวกเธอกลับมาแล้วกับซิงเกิลใหม่ ‘ปังปัง’ เพลงป๊อปสดใส น่ารัก และเป็นตัวแทนของคนที่อยากไปอยู่ข้าง ๆ อยากไปรู้จักคน “ปัง” ในหัวใจให้มากขึ้น เผื่อว่าสักวันจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลได้มากกว่าแค่คนแอบชอบ โดยได้ โด้ – ธนากร นักร้องนำของวง SLAPKISS มาเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองของเพลง โดยมี ปิ่น – ปิ่นมนัส จากวง SLAPKISS เช่นกัน ที่มาร่วมเรียบเรียง และเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ ทีม – กันตพัฒน์ ผู้ก่อตั้งและโปรดิวเซอร์ของ The Glass Girls มาตั้งแต่วงเดบิวต์ในปี 2019 จึงทำให้เพลงนี้มีมิติค่อนข้างหลากหลาย โดยจะมีไลน์กีตาร์และคีย์บอร์ดในจังหวะสนุก ๆ แบบซิตี้ป๊อป รวมถึงท่อนแร็พสดใสซน ๆ จากสมาชิกทั้ง 3 คน จึงรับประกันได้แน่ว่า “ปัง” แน่นอน

คำว่า ‘GRANDE’ นั้นมาจากภาษาสเปนที่แปลว่า ‘ใหญ่’ ดังนั้น Grande จึงเป็นวงที่รวมพี่ใหญ่แห่ง The Glass Girls ทั้ง 3 คนเข้าด้วยกัน ถึงแม้ว่าสไตล์ของทั้งสามนั้นจะแตกต่างกัน แต่ก็สามารถหลอมรวมกันเป็น ‘แก้วใบใหญ่’ ใบนี้ได้อย่างสวยงามและไร้ที่ติ ในส่วนของแนวเพลงนั้นจะมีความเป็นซิตี้ป๊อป (City Pop) ที่ผสานความซน และความสนุกสนานของสมาชิกวงเข้าไป ทำให้ผลงานที่ออกมานั้นฟังง่ายและเข้ากันกับวงเป็นอย่างดี

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้งสามสาวทุ่มทุ่นเล่นเอง โดยมาในแนวสาวโหดโหมดคิตตี้ ที่ถึงแม้จะพยายามโหดสักแค่ไหนแต่ความสดใสน่ารักก็ยังทะลุจอออกมา ถือเป็นเพลงนุ่ม ๆ น่ารัก ๆ ที่แสนสดใสตามสไตล์ Grande จริง ๆ

ซึ่งนอกจาก MV ทุกท่านยังสามารถรับฟังเพลง ‘ปังปัง’ ได้ทาง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ของ TGG Entertainment อีกด้วย

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ The Glass Girls ได้ที่

The Glass Girls Social Media
Facebook – The Glass Girls
Instagram – @theglassgirls.official
TikTok – @theglassgirlsofficial

MINT
Facebook – Mint The Glass Girls
Instagram – @mint.theglassgirls
TikTok – @mint.tgg

KAIMOOK
Facebook – Kaimook The Glass Girls
Instagram – @kaimook.theglassgirls
TikTok – @kaimook.tgg

EIWEIW
Facebook – Eiweiw Pacharanamon
Instagram – @eiweiw__
TikTok – @eiweiw__