หลังจาก”เฌอปราง อารีย์กุล” ประกาศจบการศึกษาในงาน “BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2023” โดยจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวงกับ BNK48 ในเดือนตุลาคม 2566 แต่จะยังคงทำหน้าที่ในฐานะชิไฮนิน (ผู้จัดการวง) ต่อไป ล่าสุดค่าย iAM ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 14 “สัญญานะ” โดยหลังจากปล่อยชื่อเพลง และภาพแรกของเฌอปรางผ่านเพจ BNK48 ก็เกิดกระแส #สัญญานะเฌอปราง และ Cherprang ImageTeaser ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และ 2 ทันที เพราะเป็นเพลงสุดท้ายที่ “เฌอปราง” จะทำหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยเซ็มบัตสึ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, แอล-สิริกร นิลกษาปน์, แพนเค้ก-พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์, ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา, ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย, มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์, จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, มารีน-กชพร พรโชคชัย, แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์, มิโอริ โอคุโบะ, วี วีรยา จาง, โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล, โยเกิร์ต-นพรดา เลิศวิริยะพร, เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ และป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา และเนื่องจากเป็นวันครบรอบ 6 ปี ของการเดบิวต์วง BNK48 งานนี้ทางวงจึงได้ชวนแฟนคลับถ่าย MV พร้อมโชว์ First Performance “สัญญานะ” โดยมี “ศานนท์ หวังสร้างบุญ” รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาร่วมเป็นเกียรติในงาน ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2566 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ที่ผ่านมา

ซึ่ง เฌอปราง กล่าวว่า “ในการทำชิงเกิลที่ 14 ครั้งนี้ได้มีการประสานความร่วมมือกันระหว่างพวกเรา BNK48 และทางกรุงเทพมหานครอย่างเป็นทางการ โดย BNK48 ร่วมมือกับ กทม. ในชื่อโครงการ ฝาก…ด้วยนะ ที่พวกเรา BNK48 ไปโปรโมทชุมชน หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของทาง กทม. เพื่อให้สถานที่นั้นได้รับความนิยมและการพัฒนาอย่างยั่งยืนและทำให้กรุงเทพเป็นเมืองที่น่าอยู่ ฝากทุกคนช่วยแชร์และมาทำให้กรุงเทพเป็นเมืองที่น่าอยู่ไปด้วยกันนะคะ
โดยเพลง “สัญญานะ” เป็น Original Song ในชิงเกิลที่ 14 ของ BNK48 ซึ่งเป็นเพลงหลักของชิงเกิลส่งท้ายของเฌอ แนวเพลงเป็น J-pop ที่ผสมผสานวง Marching Band เข้าไปเพื่อแต่งเติมความสนุกสนาน ความหลากหลาย การส่งเสียงเชียร์ และมอบกำลังใจส่งต่อซึ่งกันและกัน ความหมายของเพลงมาจากคำว่า”ฝากด้วยนะ” ซึ่งเป็นประโยคติดปากของเฌอ ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน เฌอมักจะฝาก BNK48 อยู่เสมอ ถึงแม้ครั้งนี้เฌอจะจบการศึกษาจาก BNK48 แล้วก็ตาม แต่ก็ยังขอฝากให้ติดตามรุ่นน้องและขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้สมาชิก BNK48 รุ่นต่อ ๆ ไป จุดเด่นของเนื้อเพลง ก็ยังเป็นการพูดถึงมุมมองที่ว่า ไม่มีสิ่งใดในโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่ในความไม่สมบูรณ์แบบนั้นก็ยังคงมีเสน่ห์ซ่อนอยู่ เช่นเดียวกับ BNK48 ถึงแม้บางมุมจะเหมือนก้อนหินมอมแมม แต่แท้ที่จริงก็อาจจะเป็นเพชรเลอค่าที่ซ่อนอยู่ก็ได้”

สามารถติดตามฟังเพลง BNK48 ชิงเกิลที่ 14 “สัญญานะ” ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง และสามารถติดตามชม MV โดยจะพร้อมให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ทาง Youtube : BNK48