หลังจากทำวงไอดอล The Glas Girls มาได้พักใหญ่ คุณทีม แห่ง TGG Entertainment ก็ได้จับมือค่ายเพลง Partner พร้อมทั้งทีมงานมืออาชีพ เปิดตัว IC45 Entertainment เพื่อเฟ้นหาไอดอลเลือดใหม่มาเข้าร่วมทีม

โดยทางค่าย IC45 Entertainment นั้นจะเน้นทำวงไอดอลที่มีลักษณะรูปแบบแตกต่างจากวง The Glass Girls ออกไป โดยทุก ๆ วงจะถูกเก็บตัวฝึกซ้อมคัดเลือกก่อนจะถูก Debut อย่างเป็นทางการ ซึ่งแตกต่างจากระบบไอดอลญี่ปุ่นที่เปิดตัวให้แฟน ๆ ได้ติดตามมีกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองไปพร้อม ๆ กับแฟนคลับ ค่าย IC45 Entertainment จะมีการคัดเลือกภายในอีกรูปแบบหนึ่งเพื่อตามหา คัดเลือก และพัฒนา Member ตัวจริงก่อนเปิดตัวให้แฟนคลับได้ติดตาม และมีการจัดตั้งทีมงานใหม่แยกบางส่วนกับ TGG Entertainment โดยได้รับความร่วมมือจากค่ายเพลงต่าง ๆ ในประเทศไทย เน้นผลักดันวงไอดอลสู่ตลาดเพลงหลักของประเทศไทยมากขึ้น

รายละเอียดการสมัคร

IC45 Audition
รับสมัครน้องๆรุ่นใหม่อายุ 13-28 ปี ที่ต้องการจะก้าวเข้าสู่วงการไอดอลและพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองในทุก ๆ ด้าน เพียงคุณส่งคลิป

1.แนะนำตัวความยาวไม่เกิน 1 นาที
2.แสดงความสามารถพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้อง เต้น และอื่น ๆ ความยาว 3-5 นาที
3.รูปภาพผู้สมัครในคาแรคเตอร์ที่ตัวเองชอบจำนวนอย่างน้อย 4 รูปขึ้นไป
4.ข้อมูลผู้สมัคร อาทิ ชื่อ-นามสกุล, ชื่อเล่น, อายุ, การศึกษาหรือทำงาน, ภาษาที่สามารถสื่อสารได้, เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ความสามารถพิเศษอื่น ๆ ที่อยากแนะนำแสดงออก เป็นต้น
5.ช่องทางการติดตาม Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter และ Line ID เป็นต้น

ข้อมูลและช่องทาง Social ทุกอย่างต้องเปิดเป็นสาธารณะให้ทีมงานเข้าถึงได้

🎲 ส่ง Email มาที่ 🎲
Email : ic45.entertainment@gmail.com

🎲 ปิดรับสมัครวันที่ 28 ก.พ. 2565 🎲