ถือเป็นเพลงฮอตฮิตในตำนาน ที่สร้างปรากฏการณ์มาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด ค่าย จีดีเอช  ชวนทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” ในยุคปี 2000  กับเพลง  ผ้าเช็ดหน้า  เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน  ในเวอร์ชันสุดพิเศษ  โดยศิลปิน  Triumphs Kingdom Feat. ยู & มี & หมาก  งานนี้ต้นฉบับตัวแม่แห่งยุค Y2K  โบ-จอยซ์ Triumphs Kingdom  แท็กทีมพระนาง  ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์     และเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อ โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์  โชว์ท่อนแรปภาษาอีสาน เพิ่มสีสันให้กับบทเพลง  โดย บอส นฤเบศ กูโน  รับหน้าที่กำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เนรมิตให้มู้ดแอนด์โทนดูสดใส แต่เหมือนได้ย้อนเวลาไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่คิดถึง

โบ-จอยซ์ กล่าวว่าสำหรับเพลง ผ้าเช็ดหน้าเป็นเพลงที่เนื้อเพลงน่ารัก ดนตรีสนุก มีกิมมิกตรงท่าเต้น  พอบวกกับแฟชั่น ความสนุกสนานของวัยรุ่นยุคนั้น ใครได้ฟังเพลงนี้ ก็จะรู้สึกมีความสุขไปด้วยทุกครั้ง   ซึ่งพอเพลงผ้าเช็ดหน้า ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ บอกเลยว่าเราทั้งคู่รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ อยากขอบคุณทุกคนที่ยังนึกถึงเพลงนี้ และช่วยส่งต่อความทรงจำในยี่สิบปีที่แล้วให้กลับมา และพอเราได้มาถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ด้วยกันอีกครั้ง  เหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น เรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม  ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำสนุกมาก  น้องๆ นักแสดงน่ารัก มีเสน่ห์มาก  ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวี และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

เตรียมรับความสดใสในมิวสิกวิดีโอเพลง ผ้าเช็ดหน้า เพลงประกอบภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน  ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=VPf5pN2gCUM พร้อมติดตามชมหนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลา ไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานกำกับโดยผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ และการโปรดิวซ์ครั้งแรกของ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ และเตรียมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบหนังอีกหนึ่งเพลง ‘กันและกัน’ cover version ขับร้องโดย สัมมารี และ บิวกิ้น         ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ทาง YouTube และ Facebook ของ จีดีเอช