ในที่สุด สุนารี (Tsunari) ศิลปินสาวลูกครึ่งไทย-ตรินิแดด ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลฮ็อต “ฟาด (Whip It)” ซึ่งเธอร่วมงานกับมิลลิ (Milli) แร็ปเปอร์หญิงตัวตึงของวงการเพลงไทย ก็ปล่อยอีพีเปิดตัว ‘Party With Nari’ ออกมาให้ฟังกันเต็ม ๆ เรียบร้อยแล้ว เมื่อ 20 มกราคมที่ผ่านมา

เพลงต่าง ๆ ในอีพีชุดนี้เต็มไปความหลากหลายมากสีสันและลูกเล่นของสุนารีครบ ไม่ว่าจะเป็น “Since Young”, “ได้ป่าว”, “Parachute”, “Now They Wanna Know Me”

และเพลงนี้ “Party with Nari” เพลงชื่อเดียวกับชื่ออีพี ที่ปล่อยเป็นซิงเกิ้ลสุดท้าย เพราะนี่คืองานที่บ่งบอกตัวตน และเชิญชวนให้ “นารีแก๊ง” (Nari Gang) ของเธอมารู้จักและร่วมสนุกไปพร้อม ๆ กันในอีพีนี้

Party With Nari

“Party with Nari” แม้จะเป็นซิงเกิ้ลสุดท้ายของอีพี แต่เหมาะเหลือเกินกับการทำความรู้จักกับศิลปินหญิง ที่ชีวิตผ่านอะไรมากมายเกินตัว โดยเฉพาะเรื่องการถูกเหยียดเชื้อชาติ การได้ย้ายถิ่นฐานไปในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นวัตถุดิบอย่างดีในการทำงานเพลง จนสุนารีกลายเป็นตัวแทนเรื่องของความหลากหลายในเชื้อชาติ ถึงแม้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษเป็นเวลานาน แต่บอกได้เลยว่านักร้องสาวคนนี้ ยังคงไว้ซึ่งหัวใจความเป็นไทยอย่างเต็มร้อย ผสมผสานกับความกล้าคิดกล้าทำตามแบบตะวันตก “Party with Nari” จึงมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ของความที่ให้ทุกคน “กล้าเป็นตัวของตัวเอง และนำเสนอสิ่งที่คุณคิดออกมาในทุกเรื่องด้วยวิธีการในเชิงบวก”

“Party with Nari” จึงไม่ใช่แค่เพลงที่ชวนให้ทุกคนมาสนุกกับสุนารี แต่ยังมีนัยกระตุ้นให้กล้าที่ออกมาทำสิ่งต่าง ๆ โดยไม่ต้องยึดติดกับอะไร สนุกได้เต็มที่ในแบบที่ตัวเองเป็น เช่นที่เนื้อร้องท่อนแรกของเพลงเชื้อเชิญเอาไว้ “ลองไหมล่ะคืนนี้ ลองมาลองมา ปาร์ตี้ party with Nari Top down Ferrari ลองไหมล่ะคืนนี้ party with me อย่าเลยอย่ารอช้าจะมาชวนเธอเต้นรำ รำวงจนยันเช้าแล้วค่อยไปเข้าวัดกัน ay ay ลองไหมล่ะคืนเน้ ลองมาลองมาปาร์ตี้ party with me Ay ay ay”

ด้วยความคมคายของเนื้อหา ที่มากับดนตรีเท่ ๆ ซาวนด์เก๋ ๆ บีตที่ชวนให้โยกไปมาเบา ๆ “Party with Nari” คืออีกเพลงที่ตอกย้ำการเป็นตัวแทนผู้คนในสังคมของศิลปินหญิงรายนี้

จนซิงเกิ้ลสุดท้ายของอีพีชุดแรกของเธอ เหมาะเหลือเกินกับการเป็นบทที่ 1 ในการทำความรู้จักกับเธอ ที่ได้สัมผัสแล้วจะทำให้คำพูดที่ว่า “อย่าตัดสินใครจากเพียงแค่ภายนอก” มีความหมายที่เป็นรูปธรรมขึ้นมาในทันที

สัมผัสอีพีชุดแรกของสุนารี ‘Party with Nari’ และซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปินสาวคนนี้ “Party with Nari” ได้จากทุกบริการสตรีมิง https://tsunari.lnk.to/PartywithNari และชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ที่ทำออกมาได้อย่างมีสไตล์ รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของสุนารีได้ที่ยูทูป: Tsunari https://youtu.be/jg_4wo_HFcM แล้วจะรู้ว่าเธอเป็นมากกว่าที่เห็น เพลงของเธอมีความหมายมากกว่าที่ได้ยิน