สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย จัดงานประกาศผลรางวัล “ผู้บริหารแห่งปี” หรือ “CEO THAILAND AWARDS” เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการยกย่องให้กำลังใจแก่บุคคลทั่วไปที่มีคุณธรรมมีความสามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานตลอดจนชีวิตครอบครัวอันเป็นการสรรค์สร้าง “ผู้นำไทยหรือผู้บริหาร” เพื่อรับมือและรองรับการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยและสังคมโลกจึงเป็นที่มาของโครงการ “ผู้บริหารแห่งปี” หรือ CEO THAILAND AWARDS โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอเรื่องราวชีวิตวิสัยทัศน์การทำงานและเส้นทางทำมาหากินที่กว่าจะมาเป็นวันนี้ของนักบริหารที่ประสบความสำเร็จในทุกสาขาอาชีพเพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางบริหารแก่บุคคลทั่วไปร่วมกันดำเนินโครงการขับเคลื่อนความเข้มแข็งของประเทศ

สว.นท จัดพิธีมอบรางวัล CEO THAILAND AWARDS 2023 “ผู้บริหารแห่งปี”ประจำปี 2566 ครั้งที่ 12 โดยการคัดเลือกพิจารณาประกาศเกียรติคุณและมอบโล่รางวัลให้แก่ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ CEO บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน JAPAN EXPO THAILAND ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ตกรุงเทพฯ ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยคุณยุพเรศ กล่าวถึงความรู้สึกในการรับรางวัลครั้งนี้ว่า

“ขอขอบคุณกรรมการทุกท่านที่ได้มอบรางวัล CEO THAILAND AWARDS 2023 “ผู้บริหารแห่งปี”ประจำปี 2566 ครั้งที่ 12 ในครั้งนี้ รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการนำ Soft Power มาเป็นจุดเชื่อมโยงในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และเพิ่มความเข้มแข็งให้ประเทศ ขณะนี้ประเทศไทยเปิดประเทศให้ต่างชาติสามารถบินเข้ามาท่องเที่ยวได้แล้ว โดยเราเป็นผู้จัดงาน JAPAN EXPO THAILAND2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เราก็ได้นำนักธุรกิจ นักบริหาร ศิลปินญี่ปุ่น ตลอดจนแฟนคลับของศิลปินเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยเป็นอย่างดี และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ชาวญี่ปุ่นให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังประเทศไทย ไม่เพียงแค่นั้น ทางจี-ยู ครีเอทีฟ ยังรับโอกาสที่ดีจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว จัดงาน THAI FESTIVAL TOKYO2023 ซึ่งจะจัดขึ้นในเขตชิบูย่า กรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2566 ภายในงานจะมีคอนเท็นส์เกี่ยวกับการนำSOFT POWER ของประเทศไทยไปโปรโมทที่ญี่ปุ่น โดยใช้คอนเซ็ปท์5F ได้แก่FOOD, FESTIVAL , FASHION , FILM และ FIGHT ซึ่งเราคาดว่าจะได้รับความสนใจจากคนญี่ปุ่น และคนไทยในญี่ปุ่นเป็นอย่างดีค่ะ”