2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนตั้งตารอของพระเอกสุดฮอต “อีแจอุค” สำหรับงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK ที่งานนี้มัดใจคนดูอยู่หมัดลีลาหยอกล้อสุดน่ารัก ทำให้คนดูทั้งงานมีตติ้งครั้งนี้ยกใจให้ อีแจอุค กันไปเต็มๆ งานนี้ อีแจอุค ขนเซอร์ไพรส์มาเพียบสร้างความทรงจำให้แฟนชาวไทยได้มีความสุขกลับบ้านกันไปแบบยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกเกาหลีที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจอย่างมาก ทันทีที่ อีแจอุค ขึ้นบนเวทีกล่าวทักทายแฟนๆที่มารอในงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK ด้วยประโยคสั้นๆ “สวัสดีครับ” (ภาษาไทย) ก็ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นกันแล้ว ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะนำกิจกรรมมากมายมาเอาใจแฟนๆชาวไทยให้ได้รู้จักเขามากขึ้น งานนี้ทุกคนในงานยิ้มไม่หุบเพราะได้เห็น อีแจอุค ทีแตกต่างจากในบทบาทการแสดงสิ้นเชิง ทำให้มีตติ้งครั้งนี้มีแต่ความสุขและเต็มเปี่ยมด้วยความทรงจำดีๆ โดย อีแจอุค ได้บอกเล่าที่มาของความหมายชื่องานว่า FIRST ว่า “งานมีตติ้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไทยครั้งแรกของผม ผมก็อยากจะมาแชร์ช่วงเวลาครั้งแรกไปด้วยกันกับทุกคนนะครับ”

งาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK ปิดท้ายงานด้วยถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก บรรยากาศอบอุ่นแสนเป็นกันเองจนเวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ

247ENT #LeeJaeWookFanMeeting #이재욱 #อีแจอุค #LeeJaeWook

2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK