‘ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์’ เตรียมแจ้งเกิดในภาพยนตร์รักโรแมนติก ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ของผู้กำกับฝาแฝดหญิง ‘วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ โปรดิวซ์โดย ‘โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล’ ค่าย ‘จีดีเอช’

ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์

ใบปอ-ธิติยา เผยว่า “หนูดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่รู้ว่าจะได้มาแคสหนังของ จีดีเอช ตื่นเต้นมาก ยิ่งพอรู้ว่าได้เล่นมันเหมือนฝันเลยค่ะ ว่าเราจะได้ทำงานกับค่ายนี้จริงๆ เหรอ ดีใจได้ไม่เท่าไรก็รู้เลยว่างานยากกำลังจะมาถึงเราละ เมื่ออ่านบทแล้วรู้ว่าเราต้องเล่นเป็นฝาแฝด ‘ยูกับมี’ หนูรู้เลยว่าเราต้องใช้พลังงานเยอะมาก โชคดีที่พี่วรรณ พี่แวว ให้หนูไปเวิร์กชอป ซึ่งเราเวิร์กชอปกันหนักมาก เพื่อที่จะทำให้คาแรกเตอร์ยูกับมีต่างกัน

ยูจะเป็นคนหวานๆ เรียบร้อย ส่วนมีจะเท่ๆ เจ้าเล่ห์นิดๆ ช่วงแรกๆ หนูเล่นไม่ได้เลย กลับบ้านร้องไห้เลย เพราะคิดว่าถ้าเราทำไม่ได้ คนดูแยกตัวละครไม่ออกเราคงรู้สึกแย่มาก หนูเลยพยายามอย่างหนัก ในเมื่อเราได้โอกาสมาแล้วต้องทำให้ดีที่สุด และถ้าเราก้าวข้ามผ่านตรงนี้ได้ เราก็จะเติบโตไปกับตัวละครยูกับมี

ซึ่งพอหนูหาวิธีที่จะอยู่กับตัวละครทั้งสองได้ หนูดีใจมาก มากเสียจนทำให้หนูอยากมีฝาแฝดเลยค่ะ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ เป็นหนังที่ทำให้หนูเติบโตขึ้นไปกับตัวละครโดยที่เราไม่รู้ตัว หนูได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ อย่างเช่น ฝึกเล่นพิณ, ขี่มอเตอร์ไซค์ ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ได้เพื่อนใหม่อย่างโทนี่ ที่ตอนแรกเราไม่คุยกันเลย แต่การเวิร์กชอปทำให้เราทลายกำแพงบางอย่าง จนตอนนี้สนิทกัน และเข้าฉากด้วยกันอย่างไม่เคอะเขินเหมือนตอนแรกๆ ได้ทำงานกับพี่กระแต และน้องๆ แก๊งพิณที่น่ารักและตลกมาก

ได้เรียนรู้การทำงานจากพี่วรรณ พี่แวว และพี่โต้ง ถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกที่หนูภูมิใจที่สุด จัดเต็มที่สุด เป็นหนังที่น่ารักที่หนูอยากให้ทุกคนได้ไปดูกัน ดูจบแล้วบอกหนูด้วยนะคะว่า หนังเรื่องนี้ทำให้ทุกคนรู้สึกยังไง รู้สึกเหมือนหนูมั้ย 9 กุมภาพันธ์นี้
ในโรงภาพยนตร์”

‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานโปรดิวซ์จาก ‘โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล’ ร่วมด้วยสองผู้กำกับฝาแฝด ‘วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ นำแสดงโดย ‘ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์’ , ‘โทนี อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ และ ‘กระแต ศุภักษร ไชยมงคล’ 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

#เธอกับฉันกับฉัน #YOUandMEandME