แก้ว ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป BK48 ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นนักร้องอิสระ พร้อมเปิดตัวผลงานเพลงแรกด้วยเพลง รัก You First 😉 ประกอบเว็บตูน Backstage ชอบตอนเธอรัก จาก LINE WEBTOON THAILAND ในประเภท เว็บตูนวาย หรือ LGBTQ+ ผลงานของนักเขียนนามปากกา ก่อนกรกฎ และนักวาด KiriP ที่มียอดวิวรวม 4.8 ล้าน และผู้ติดตามประมาณ 9 หมื่น 2 พันคน เรทติ้ง 9.9/10 (นับจากวันที่ 10 ก.พ. 66)

โดยเนื้อหาของเพลงจะถ่ายทอดผ่านนางเอกของเรื่องอย่าง “ควีน ภาคินี” ผู้มีเสน่ห์และรู้วิธีการใช้เสน่ห์ของตัวเองในการมัดใจคนใครสักคน แต่เธอจะมีมาดหยิ่ง ๆ ผสมกับความขี้แกล้ง ถึงจะชอบแค่ไหนก็จะไม่พูดไป และถ้าอยากฟังคำนั้นจากฉันเธอต้องบอกรักฉันออกมาก่อน ฉันถึงจะพร้อมที่บอกรักเธอกลับ ซึ่งวิธีการที่นักเขียนอยากจะสื่อสารผ่านเพลงนี้เหมาะกับความเป็น แก้ว ณัฐรุจา ที่แฟน ๆ ของแก้วจะบอกเสมอว่าเธอเป็นคนสวยที่ใช้เสน่ห์เก่ง มีความเป็นไทป์แฟนสาวซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ ควีน ภาคินี เป็นอย่างมาก จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่นักเขียนได้เลือกแก้ว ณัฐรุจาให้ร้องเพลงประกอบเพื่อสื่อสารอารมณ์ของเพลงนี้ให้ความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

โดยแก้ว ณัฐรุจาได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อเพลงนี้กับทางนักเขียนเอาไว้ว่า “ดีใจค่ะ จริง ๆ แล้วอะไรที่เป็นงานเพลงอยากทำหมดเลย พอเห็นงานนี้ติดต่อมามันก็เป็นช่องทางที่เราจะได้มีงานเพลงใหม่ ๆ ตื่นเต้นมากที่จะได้ฟังเพลงนี้ว่าจะออกมาเป็นยังไง” พร้อมทั้งเสริมถึงเนื้อหาของเพลงว่า “พยายามจินตนาการว่า ถ้าเราเป็นคนร้องเพลงนี้ต้องนิสัยยังไง อ๋อ มันคือนิสัยเราเอง (หัวเราะ) คิดว่าถ้าวันนึงได้รักใครสักคน ก็น่าจะประมาณนี้ (ยิ้ม)” ขณะเดียวกันทางนักเขียน ก่อนกรกฎ และนักวาด KiriP ก็มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้แก้ว ณัฐรุจามาร่วมงานด้วย และหวังว่าเพลงรักจะเป็นที่ถูกรักเหมือนกับแก้ว ณัฐรุจาเช่นกัน