หวานฉ่ำเอาใจสาววายกันไปเต็มๆ สำหรับฉากนี้ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับคู่ของ ฟู่ ที่เล่นโดย ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล กับ ไนกี้ ที่เล่นโดย บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสะอาด กับฉากที่ต้องแอบมา
สวีทกันสองต่อสองทั้งกอดทั้งจุ๊ฟกันมุ้งมิ้งกันสุดฤทธิ์ เล่นเอา น้ำ (ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) ที่บังเอิญผ่านมาเจอถึงกับตะลึงปนเขินไปกับความสัมพันธ์ลับๆ ของทั้งคู่ ซึ่งฉากนี้ทั้งป๊อบและบิลลี่ต่างก็เล่นได้อย่างน่ารักหยอกล้อกันอย่างรู้จังหวะเข้าขากันเป็นอย่างดี เรียกว่ากอดจุ๊ฟกันอย่างสนิทสนมเหมือนเป็นคนรักกันจริงๆ อินเนอร์นักแสดงมาเต็มทั้งคู่

สำหรับฉากนี้ ไนกี้ หึงที่ ฟู่ เต้นรำกับ พิมพ์รัก (มิเชล เบอร์แมน) จึงขอเคลียร์ใจกันชวนฟู่ออกไปจากงานเลี้ยงเพื่อจะทบทวนความทรงจำให้กับ ฟู่ เรื่องที่ได้คู่ตกลงคบกัน แต่ฟู่กลับทำเฉไฉไม่รู้เรื่องบ่ายเบี่ยงกลัวใครจะมาเห็น ไนกี้เลยถือโอกาสหยอดคำหวานตบมุกชมไปเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาฟู่ถึงกับอดใจไม่ไหวลากไนกี้หลบมุมไปจูบยืนยันความสัมพันธ์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่จังหวะที่ทั้งคู่กำหลังเข้าด้ายเข้าเข็ม น้ำ ดันมาเห็นถึงกับอึ้งก่อนจะปล่อยให้ทั้งคู่สวีทอมยิ้มไปความสัมพันธ์ลับของทั้งคู่ แฟนๆ เตรียมตัวเตรียมใจโดยเฉพาะคนโสดสาววายจองตั๋วบินไปฟินแลนด์ได้เลย

ห้ามพลาดฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “หลงเงา” วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว