“หมอหลวง” ช่อง 3 คือละครที่ทุกคนต่างรอคอย เนื่องด้วยผู้จัดผู้กำกับละคร “ชุ ชุดาภา” และผู้จัดละคร “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ได้จับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” มาประกบคู่กันอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยสร้างความปังดังเปรี้ยงปร้างทั้งในประเทศและต่างประเทศกับผลงานละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” มาแล้ว ซึ่งการกลับมาของทั้งคู่ในละคร “หมอหลวง” ครั้งนี้จะไม่เหมือนเดิม เพราะ “หมอหลวง” ไม่ใช่ละครกลิ่นเดิม ไม่ใช่ภาคต่อจาก “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” และมีความแปลกใหม่กว่านั้น

ทำให้ทุกสายตาต่างจับจ้องนับวันเวลารอละคร “หมอหลวง” ออกอากาศ และล่าสุดการรอคอยก็ได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เมื่อ “หมอหลวง” ได้ปล่อยทีเซอร์ละครตัวแรกในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ทำให้เห็นถึงความครบรสในละครที่คนดูจะได้รับ ซึ่งมีทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ เคล้าน้ำตา พร้อมกับเปิดศักราชแพทย์แผนไทยที่น้อยคนจะรู้ นอกจากปล่อยทีเซอร์ยั่วคนดูแล้ว ยังมีแอดบิลบอร์ดละครทั่วเมืองอีกด้วย ทำเอาทั่วประเทศตื่นเต้นอยากชมละครเต็มที รวมไปถึงเหล่าผู้จัดผู้กำกับนักแสดงในเรื่องนี้ก็อดใจรอชมผลงานตัวเองแทบไม่ไหว จนพากันโพสต์รูปโปสเตอร์ละครและทีเซอร์ละครตัวแรกเต็มโซเชียล

แค่ทีเซอร์ตัวแรกของละคร “หมอหลวง” ยังทำให้ทุกคนตื่นเต้นอยากชมละครกันทั่วประเทศขนาดนี้จับตารอชมละคร “หมอหลวง” ได้ในเร็ว ๆ นี้ และขอย้ำอีกทีว่า “หมอหลวง” ไม่ใช่ภาคต่อ ไม่ใช่ละครกลิ่นเดิม แต่จะแปลกใหม่ยังไง ต้องติดตาม ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus