เรียกว่าจัดงานแฟนมีตครั้งแรกก็สร้างความทรงจำดีๆ และกิจกรรมสุดเก๋เอาใจแฟนคลับแบบจัดเต็ม สำหรับนักแสดงหนุ่มพีธีกรอารมณ์ดีจากรายการ แซ่บพาซ่าส์ และ บางกอกกระซิบ อย่าง “ป๊อบปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ” รวมไปถึงซีรีส์ที่กำลังออนแอร์ เรื่อง ตรวนธรณี และ หมอหลวง ทางช่อง 3 ที่ได้จัดงาน “Oho POPPY Bday Memories 2023” กับธีมพ่อกำนันและลูกบ้าน ให้แฟนคลับคนรักป๊อบปี้ได้มาปาร์ตี้สนุกสนานพร้อมฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 29 ด้วยกันอย่างอบอุ่น เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

เริ่มงานด้วยพ่อกำนันป๊อบปี้ ที่ออกมากล่าวต้อนรับและทักทายชาวบ้านดอนขยี้มุก ด้วยเพลงคนบ้านเดียวกัน พร้อมโชว์สเต็ปร้องเต้นเรียกเสียงกรี๊ดและมาลัยน้ำใจคล้องคออย่างท่วมท้น โดยภายในงานมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล” และ “โทมัส-ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์” 2 นักแสดงหนุ่มจากบ้านดูมันดิ ที่นำเค้กมาเซอร์ไพรส์และร่วมพูดคุยมอบความสุขให้กับเหล่าลูกบ้านของพ่อกำนันป๊อบปี้ โดยมีพิธีกรหนุ่ม “ปาร์ค-ภาณุภัทร อโนมกิติ” พี่ชายของหนุ่มป๊อบปี้ รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน พร้อมกันนี้แฟนคลับก็ได้ทำเซอร์ไพรส์หนุ่มป๊อบปี้ ด้วยการทำโปรเจ็คต์รวมภาพความประทับใจ คำอวยพรจากเพื่อนนักแสดงและพิธีกรที่หนุ่มป๊อบปี้เคยร่วมงานด้วย เล่นเอาพ่อกำนันเสียอาการ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว 

โดยป๊อบปี้เปิดใจว่า “ปีนี้ผมค่อนข้างทำงานเยอะ แทบไม่มีเวลาได้เทคแคร์และตอบแทนความน่ารักของแฟนคลับเลย เวลาที่พวกเขาไปเจอผมที่งานอีเวนท์ จนกระทั่งวันที่ผมต่อย 10 Fight 10 ผมได้พูดไว้ว่าถ้าผมต่อยชนะ ผมจะจัดงานแฟนมีต ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นว่าวันเกิดของผมวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งครบรอบ 29 ปี จะมีการจัดงานแฟนมีตขึ้น สำหรับที่มาของชื่องาน Oho POPPY Bday Memories 2023” มาจากแฟนคลับครับ คือเขาอยากให้ความรู้สึกว่า โอ้โห! ว้าว! และเป็นงานที่น่าจดจำตลอดไปทั้งสำหรับตัวผมและแฟนคลับทุกคน โดยธีมงานจะเป็นธีมพ่อกำนันกับลูกบ้าน หรือว่าจะเป็นเมียกำนัน ลูกสาวกำนัน เพื่อนบ้านกำนันก็ได้ ภายในงานผมมีโชว์หลายอย่าง โดยผมได้จำลองตัวเองเป็นกำนันอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว การพูดกล่าวต้อนรับชาวบ้านที่น่ารักทุกคนในหมู่บ้านดอนขยี้มุก ได้ร้องเพลงฟีลคาราโอเกะ ร้องผิดร้องถูกตามสไตล์ ใครร้องได้ก็ช่วยกันร้องเพราะกำนันร้องไม่ถูก (หัวเราะ) มันก็เลยเป็นฟีลแบบความเฮฮาความโก๊ะ ก็แฮปปี้มากครับ ผมประทับใจเมียกำนันทั้งหลาย เพราะว่าแต่งตัวกันจัดเต็มมาก ทุกคนมาด้วยใจแล้วก็รับเอเนจี้ที่ดีจากเราไป รวมถึงผมก็ได้รับกำลังใจจากทุกคนด้วย แอบซึ้งและร้องไห้หลายรอบเหมือนกันและต้องบอกว่าตอนนี้ผมมีป้ายไฟ POPPY เป็นของตัวเองแล้วนะครับ จากนี้ไปผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน จะเป็นอย่างที่ตั้งเป้าไว้ให้ได้ ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างกายเสมอมาครับ”