ครั้งแรกของเมืองไทย แคมป์ศิลปินอินเทิร์นที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่น วัยมัธยมได้มารวมตัวโชว์ฝีมือกันแบบเต็มที่ โดย “พี่นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และทีม WAY-T CREATION เจ้าของโปรเจกต์ “The Way Artist Intern Camp” พร้อมต้อนรับน้องๆมัธยมทั่วประเทศ แถมยังชวนศิลปินตัวจริงเสียงจริงในวงการ อาทิ โอม Cocktail , / แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย / จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ มารับบทบาทสำคัญในฐานะ “Guideliner” ในโปรเจกต์ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์บนเส้นทางอาชีพศิลปินแบบใกล้ชิดสุด ๆ

 แว่นใหญ่ -โอฬาร ชูใจ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับเชิญมาเป็น Guideliner เพราะผมอยากส่งต่อในสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับว่าที่ศิลปินรุ่นใหม่ การได้มาทำหน้าที่นี้รู้สึกเหมือนได้กลับไปเจอตัวเองอีกครั้ง ยังจำตอนเราเล่นดนตรีสมัยวัยรุ่นได้ ตอนนั้นเคยสนุกด้วยกันกับเพื่อนๆและมีความฝันอยากเป็นศิลปิน ผมเคยเป็นคนที่ลูซเซอร์คนหนึ่ง สมัยประกวดวงดนตรีจะตกรอบแรกตลอด แต่ก็ยังไปประกวดอยู่เสมอ เลยอยากบอกน้องๆทุกคนว่า คุณไม่จำเป็นต้องเก่ง หรือว่าไม่ต้องให้ใครมาบอกว่าคุณเป็นได้หรือไม่ได้ ทางของเราอาจจะไม่เหมือนคนอื่น ทุกคนต้องหาหนทางของตัวเองให้เจอ แล้วโปรเจกต์นี้คือหนทางที่ไม่ได้เน้นแค่การประกวด หรือว่ามาโชว์ความสามารถเท่านั้น แต่เน้นการพัฒนา เน้นที่จะให้เกิดความเข้าใจในความฝันของเราที่จะเป็นศิลปินว่า 1 คน 1 วง จะต้องมีส่วนประกอบอะไรบ้าง ไม่ใช่การบอกว่าใครดีหรือไม่ดีพอ แต่เป็นการค้นหาว่าเราจะดีกว่าเดิมได้อย่างไร

ความฝัน ไม่จำเป็นต้องไปตามแพทเทิร์น ใครที่มีโอกาสได้เข้ามาในแคมป์นี้ บอกเลยว่าเราเตรียมประสบการณ์ทุกอย่างที่มี มาบอกเล่ากัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน การสร้างผลงาน ซึ่งแน่นอนมันอาจจะไม่มีใครมาบอกเรื่องแบบนี้ ทั้งก่อนที่คุณจะเป็นศิลปิน จะต้องพบเจออะไรบ้าง และวันที่ได้เป็นศิลปิน จะต้องพบเจอประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปอีก ในฐานะที่ทำงานตรงนี้ ทุกอย่างที่ผมเคยเจอมา ก็อยากถ่ายทอดให้ทั้งหมด เพราะเก็บไว้เองอาจจะไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว ผมอยากจะให้ทุกอย่างที่มี กับทุกคนที่มาครับ”

อาร์ตติสวัยมัธยมเตรียมตัวให้พร้อม ซ้อมกันให้หนัก กับบทสอบครั้งสำคัญ เพื่อปูทางสู่วงการเพลงมืออาชีพ ในโปรเจกต์ THE WAY Artist Intern Camp พร้อม “อินเทิร์น” กับพี่ ๆ ศิลปินแถวหน้าของวงการ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 พ.ค. 2566 นี้ ผ่านทางเว็บ www.TheWayArtistInternCamp.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 097-231-0386 LINE Official Account : @TheWayAIC Email :  thewayproject2023@gmail.com