จบไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับ “LEO Presents Smallroom Holiday Party 3” คอนเสิร์ตริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ของค่ายเพลง Smallroom ที่จัดขึ้นในวันที่ 1-2 เมษายนที่ผ่านมา ณ ริมหาด แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา โดยปีนี้เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มด้วยการขนทัพศิลปินยกค่ายกว่า 18 วง พร้อมด้วย Special Guests ที่ทำให้ Line Up ในปีนี้สมกับการรอคอยของแฟนคลับค่ายเพลงห้องเล็กแห่งนี้มากทีเดียว

โดยบรรยากาศงานเรียกได้ว่าครึกครื้นและได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี เริ่มด้วยวันแรก (1 เมษายน 2566) สาดความสนุกจากกลุ่มศิลปินน้องเล็กอย่าง Wadfah, Daniel Ryn, Dept หรือจะเป็นรุ่นใหญ่อย่าง Summer Stop, Penguin Villa, Two Pills After Meal, Greasy Café, The Jukks และ Tattoo Colour ที่นำซิงเกิลใหม่มาโชว์ พร้อมด้วยเพลงฮิตอีกมากมาย ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ทั้งหาด ขาดไม่ได้กับ Special Guests จากศิลปิน T-pop แห่งปี ‘4 Eve’ มาร่วมเวที ทำให้งานนี้เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส และกระโดดไปกับ 3 ศิลปินแห่งค่าย Yupp! อย่าง ‘MAIYARAP-AUTTA-NAMENT’ พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์จากแรปเปอร์สาว ‘MILLI’ (มิลลิ- ดนุภา คณาธีรกุล) ที่มาร่วมแจมกับเพื่อนร่วมค่าย สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้ไม่น้อย

ต่อด้วยความมันส์ของวันที่สอง (2 เมษายน 2566) ที่ยังคงจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง จอ LED และ Visual Effect อัดแน่นไปด้วยโชว์จาก Post Box, Image Suthita, Death Of Heather, Television Off ชวนเคลิ้มไปกับตัวแม่ของค่าย Gene Kasidit มาพร้อมเสื้อผ้าหน้าผมแบบสุดปัง เดือดกันต่อกับวงร็อกในตำนาน Babies ที่นาน ๆ ครั้งเราจะได้เห็นโชว์จากพวกเขาแต่ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ทำเอา ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ร้องนำ) น้ำตาตกกันเลยทีเดียว มันส์กันต่อกับวง Polycat ที่นำเอาเพลงจากอัลบัมชุดแรกอย่าง ‘ถ้าเธอคิดจะลืมเขา’ มารีมิกซ์ใหม่เป็นจังหวะสามช่า ทำให้โชว์ของพวกเขามีสีสันกว่าทุกครั้ง ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตยังได้ Singto Numchok มาสร้างจังหวะสนุก ๆ โดดกันจนสะเทือนหาด ตามด้วยศิลปินรุ่นเก๋า The Rich Man Toy มาพร้อมเพลงฮิตจนร้องตามได้ทั้งหาด ปิดท้ายด้วย Slur ที่นอกจากจะส่งความสนุกให้เหล่าเด็กแนว ก็ได้สปอยล์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงในรอบเกือบ 20 ปี กลางงานนี้อีกด้วย ทำเอาแฟนคลับฮือฮาและเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง

เรียกได้ว่าภาพรวมของคอนเสิร์ต “LEO Presents Smallroom Holiday Party” สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สร้างความสุขให้กับผู้ชมแบบจุใจ คุ้มค่ากับการเฝ้าดู จนถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตริมทะเลที่อยู่ในใจใครหลายคน

ติดตามข่าวสารของ Smallroom ได้ที่
Faceback : https://www.facebook.com/smallroommusic
Instagram : @smallroommusic
Twitter : @smallroom_tweet
Tiktok : @smallroommusic
ขอบคุณจากใจดวง “เล็กๆ” ฝ่ายประชาสัมพันธ์สมอลล์รูม