บรรยากาศคึกคักสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องLA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ที่ได้จัดงานเอาใจแฟนคลับให้ได้ฟินก่อนละครออนแอร์แบบยิ่งใหญ่จัดเต็มในโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง Acttraction Entertainment กับ ช่อง ONE31 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดยมีผู้จัด ณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูร, เอก รัฐวิชญ์ พีระศราโรจน์ และ
ครูล๊อต-จิรันธนิน ปานประเสริฐโชค พร้อมด้วย คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ช่อง ONE 31 และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ร่วมพูดคุยถึงโปรเจ็คพิเศษในครั้งนี้ ก่อนจะได้พูดคุยกับนักแสดงนำทีมโดย พี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร, เสือ-กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์, คอปเตอร์-นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง และ ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ เล่าเบื้องหลังการทำงานอย่างสนุกสนานและภายในงานยังมีการเปิดตัว Boy Band และ Girl Group ของค่าย Acttraction Entertainment ที่บอกเลยว่าปังมากๆ นอกจากนี้ยังมีแขกคนพิเศษมาร่วมงานและรับชมซีรีส์พร้อมกันอย่งคับคั่ง อาทิ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา, ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, ป๊อบ คำเกษม, บุ๊ค ภูดิท ขุนชนะสงคราม และเหล่าเซเลบริตี้คนดังอีกเพียบ ณ  อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ @พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ฝั่งใต้ สยามพารากอน

เริ่มงานปุ๊บสองพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ และ เจมส์ พัณณภัทร์ ดนัยอรุณพัฒน์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดเปิดงานอย่างคึกคักที่มาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้ฮือฮาไปกับโชว์พิเศษของ Boy Band และ Girl Group ของค่าย Acttraction Entertainment ที่ทั้งร้องทั้งเต้นออกสเต็ปอวดความน่ารักสดใสกันอย่างเป๊ะปัง ก่อนจะนำทุกคนไปชมโชว์สุดพิเศษของเหล่านักแสดงนำของซีรีส์ “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ที่เตรียมทีเด็ดมามัดใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่เนื้อหาโรแมนติกใจละลายไม่ไหวแล้วกับเพลง “ฟังใจ” จาก พี-ไตเติ้ล ก็มุ้งมิ้งกันสุดฤทธิ์ รวมไปถึงโชว์ของ เสือ-คอปเตอร์ ก็ขอควงคู่กันมาออกสเต็ปสุดพลิ้วกับเพลง “หลับไม่ไหว” เล่นเอาแฟนคลับโยกตามอย่างสนุกสนาน พร้อมส่งเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ เพราะพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักน่าเอ็นดูและเสียงสุดละมุนของทั้งสองคู่จิ้นเคมีใหม่นี้ที่พาให้หลายคนตกหลุมรักโดนตกไปตามๆ กัน นอกจากนี้ทุกคนยังได้เห็นโมเมนต์และเบื้องหลังการทำงานที่ ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงแต่ละคนต่างงัดสารพัดเรื่องราวเด็ดๆ ในกองถ่ายที่ได้คัดสรรมาร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะไปเสพความฟินกระตุ้นต่อมจิ้นแบบจุใจในโรงภาพยนตร์ไปพร้อมๆ กันโดยแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวความโรแมนติกที่อบอุ่นของในซีรีส์ “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ”  ได้ตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 เมษายน นี้ ทางช่อง ONE31 เวลา 22:40 น. สามารถรับชมย้อนหลัง version uncut ได้ทาง Application IQIYI และ IQ.com และ YouTube: Acttraction Entertainment หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Twitter Instragram Tiktok : Lapluie_official YouTube : Acttraction Entertainment #Lapluietheseries #ActtractionEntertainment #ช่องวัน31 #iQIYI