Ultimate Troop ร่วมกับ อมรินทร์ทีวี และ iQIYI แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายเรื่องใหม่ จากนิยายขายดีชุด รหัสรักสัตว์โลก ของสถาพรบุ๊คส์ “ไดโนซอร์รัก” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีเหล่านักแสดงหลักตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างครบครัน

เรื่องย่อซีรีส์ ไดโนซอร์รัก”
อุบัติเหตุรักครั้งหนึ่ง ทำให้หนุ่มเลือดร้อนอย่าง ไดโน (เปปเปอร์ พงศ์ภัทร์ อุณหพิพัฒน์พงศ์) ได้พบรักแรกพบของเขาอย่าง รัก (ก้อง มนตรี ภัทรจิตร์ภิญญ) ที่แม้จะชื่อว่า รัก แต่ชีวิตรักของเขากลับขมขื่น ไม่มีความสุขเอาเสียเลย “ไดโน” จึงทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้พบกับ รักแรกพบของเขาอีกครั้ง ปฏิบัติการตามจีบ “รัก” จึงเริ่มขึ้น เรื่องราวของสัตว์ล้านปีที่พร้อมจะขยี้กระต่ายน้อยได้ทุกเมื่อ เพราะกระต่ายมันน่ารัก แล้วใครจะอดใจไหว

นำแสดงโดยนำแสดงโดย
เปปเปอร์ พงศ์ภัทร์ อุณหพิพัฒน์พงศ์ รับบท ไดโน
ก้อง มนตรี ภัทรจิตร์ภิญโญ รับบท รัก
ออมสิน ธกฤต ภัทรธนาวรกิจ รับบท เสือ
บอส สุทธิภัทร ทวงทอง รับบท หมี
มอส กิตติ์รวี เจียงธนาโรจน์ รับบท ฉลาม
พีค ณัฐชนน ไชยพงศ์ผาติ รับบท เมฆ
ปูนปั้น ปภาวิชญ์ งามบุญยรักษ์ รับบท สีคราม

และสร้างสีสันความพิเศษกับการขนนักแสดงสายวาย อาทิเช่น มีน พีรวิชญ์, พีค มพล, ต้น ศรัณญ์, แซมมี่ วาบิซาบิ และ ปาร์ค ดูมันดิ เป็นต้น กำกับการแสดงโดย สนุ๊กจุ๊กกรู้ (นิพิฐพนธ์ เมืองสีนุ่น) จากฝีมือกำกับ หนังสือรุ่น, Remember me และครั้งแรกกับการนั่งแท่นกำกับ ของ ต้นน้ำ เปียมซล ดำรงสุนทรชัย

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง ไดโนซอร์รัก” ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง อมรินทร์ทีวี เอซดี ช่อง 34 เวลา 22.30 น. และย้อนหลังทาง Youtube : Ultimate Troop official และ Uncut version ทาง iQIYI เริ่มตอนแรก 25 มิถุนายนนี้