เดินเกมเร็วหลังจาก THE WAY Artist Intern Camp  ประกาศผล 32 วงสุดท้ายที่เข้ารอบไปแล้ว   พี่นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และทีม WAY-T CREATION ปิดพื้นที่เปิดเวทีให้น้องๆทั้ง 32 วง โชว์สดกลางสยามสแควร์  โดยมี Guideliner อย่าง โอม Cocktail, แพท วง Klear,  จ๋าย TaitosmitH (ไททศมิตร),  โอ แว่นใหญ่  รวมทั้ง Campmaster โอ๋  เจษฎา  สุขทรามร หรือ “โอ๋ ดูบาดู” และเหล่า Main Supporter กูรูวงการเพลงมาร่วมชมโชว์สดและให้คำแนะนำพร้อมคัดลือกผู้เข้ารอบ 8 วงสุดท้าย ใช้เวลา 2 วันในการโชว์จนครบ 32 วง ท้ายที่สุดศิลปินอินเทิร์น 8 วงนี้ผ่านเข้ารอบ วง หางนกยูง จากโรงเรียนศรียาภัย จ.ชุมพร , วง แดนสนธยา  จากโรงเรียนบึงกาฬ จ.บึงกาฬ , วง MORSOR จากโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ ภูเก็ต จ.ภูเก็ต, วง WHITE LIE จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียลจ.กรุงเทพฯ ,วง MARKET FEEL จากโรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรีจ. นนทบุรี ,  วง SWEET DANGER จากโรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา ฝ่ายการศึกษานานาชาติ จ.ชลบุรี, วง EYERICE จากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอนจ.กรุงเทพฯ และ วง TRACKTONES จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จ.กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังมีการประกาศผลโหวตจาก FC ทั่วประเทศซึ่ง วง Popular Vote  คือวง WHITE LIE จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล  จ.กรุงเทพพฯ

แพท หนึ่งใน Guideliner ของโปรเจกต์ ซึ่งร่วมคัดเลือกน้องกว่า 600 โรงเรียนเหลือ 32 วง และร่วมชมโชว์สดกลางสยามสแควร์พร้อมให้คำแนะนำน้องๆตลอด 2 วันเต็ม ประทับใจกับฝีมือของน้องๆวัยมัธยมทุกวง แพท Post ลง IG ส่วนตัวถึงความประทับใจที่มีกับน้องๆว่า “นั่งดู Audition น้องๆแล้วก็ตื้นตันใจ น้องๆเดี๋ยวนี้เก่งกันมากๆ บางวงเล่นได้เทียบเท่ามืออาชีพเลยจริงๆค่ะ แต่การคัดเลือกก็แปลว่าจะมีวงที่ได้ไปต่อและวงที่ต้องหยุดรอก่อน และนี่คือข้อความที่แพทอยากส่งถึงน้องๆค่ะ “ถ้าเราอยากเป็นศิลปิน ไม่มีเวทีไหนหรือคำพูดของใครจะหยุดเราไว้ได้ ไม่ต้องรอ ลุยไปเลย ใจมันได้ก็คือได้!!”

ดีใจที่ตัวเองได้นั่งเป็นหนึ่งใน Guideliners ของ THE WAY Artist Intern Camp  ขอบคุณโปรเจกต์ดีๆที่ให้โอกาสกับน้องๆได้เริ่มต้นเดินตามฝันของตัวเอง” ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของโปรเจกต์ได้ที่
Official Website : https://www.TheWayArtistInternCamp.com
FB : https://www.facebook.com/TheWayArtistInternCamp
Call Center :  097-231-0386
Email : thewayproject2023@gmail.com
และ LINE Official Account : @TheWayAIC