26 มิถุนายน 2566 – Netflix ร่วมกับ GDH ชวนท้าท้ายด้านมืดในจิตใจ หากมีมือถือที่ลบคนให้หายไปจากชีวิตได้ด้วยเพียงการถ่ายรูป คุณกล้าหรือไม่ที่จะเป็นผู้ตัดสินชะตาคนรอบตัว ในงานแถลงข่าวพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ ซีรีส์แนว Thriller เรื่องใหม่ DELETE ณ ห้างสรรพสินค้า Emquatier โดยมีการจัดเป็นนิทรรศการอย่างยิ่งใหญ่ ในบรรยากาศชวนหลอน ชวนอึดอัด ตามธีมของซีรีส์

โดยในงาน ทีมนักแสดงนำ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ณัฏธ์ กิจจริต, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์สภา, ออกแบบ-ซุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เจ้านาย-จินเจษฏ์ วรรธนะสิน, ซาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา พร้อมด้วย ผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และ ผู้ร่วมเขียนบท โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ได้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นมาเป็นไป รวมถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำ

โดยหลังจากการพูดคุยและแถลงข่าว ก็มีการฉายซีรีส์ DELETE ตอนที่ 1 รอบปฐมทัศน์ ณ โรงภาพยนตร์ Cineart ชั้น 4 Emquatier โดยซีรีส์เรื่องนี้มีความยาว 8 ตอน และจะมีการฉายจริงพร้อมกันทั้ง 8 ตอน และพร้อมกัน 190 กว่าประเทศทั่วโลกบน Netflix ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแค่เริ่มตอนที่ 1 บรรยากาศในเรื่องก็ชวนให้อึดอัด ชวนตกใจ และอินไปกับเนื้อเรื่องได้อย่างไม่ยากเย็น

มาร่วมทดสอบความดำมืดในจิตใจพร้อมกันได้ 28 มิถุนายนนี้ ทาง Netflix กับ ซีรีส์ DELETE