หนุ่มๆ ATEEZ(เอทีซ) จากค่าย  KQ Entertainment พวกเขาพร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันส์ และเสิร์ฟความสนุกให้กับเหล่า เอทินี (ATINY) ไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง ATEEZ) หลังบินลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าว ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ในวันนี้ พร้อมอ้อนแฟนไทยเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มครั้งแรกในไทย กับงาน 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566) เวลา 18.00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8

โดยผู้จัดหน้าใหม่ WebTVAsia ผู้นำสื่อบันเทิงดิจิตอล และค่ายปั้นครีเอเตอร์ Youtube ที่แรกในไทย พร้อมจัดเต็มแสงสีเสียง และความสนุกกับโชว์สุดพิเศษมากมายของ 8 หนุ่ม ATEEZ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้มาสนุกไปด้วยกัน แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำ และมันส์ไปด้วยกัน รับรองงานนี้สนุก และมีความสุขแน่นอน แล้วพบกันที่งาน  2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK ในวันเสาร์นี้

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: @webtvasiaexperience, Twitter: @wtvathailand และ Instagram: @webtvasia.th