มาย ภาคภูมิ , อาโป ณัฐวิญญ์ , บาส อัศวภัทร์ , ต๋อง ธนายุทธ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ แมนสรวง ร่วมเดินพรมงาน และยังมีนักแสดงชื่อดังตบเท้ามาร่วมงานอีกคับคั่ง

ทางด้านนักแสดง เผย ตื่นเต้นวันนี้เป็นรอบกาล่า เผยทางนักแสดงทุกคนยังไม่มีใครได้ดูตัวเต็ม อุบตอบทุนสร้าง เชื่อคนที่เข้าไปดูจะรู้ว่าลงทุนประมาณไหน ขำๆตอนนี้ยังไม่ปิดวบเลย กับเรื่องนี้นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจมาก เนื้องเรื่องเป็นเรื่องราวของสถานที่ปิดดีลลับ ที่ถูกจินตนาการขึ้น เป็นเสมือนสรวงสวรรค์ของมนุษย์ ในยุครัชกาลที่3 ตั้งใจรวมหลายๆความเป็นไทย ทั้งวัฒนธรรม อาหาร การร่ายรำ ผลักดันเป็นซอฟต์เพาวเวอร์ การันตีคนต่างชาติดูง่าย ดูแล้วเข้าใจ หลังจากนี้จะมีโรดโชว์ที่ต่างประเทศ วอนทุกคนเปิดใจ เรื่องนี้ไม่ใช่หนังสารคดี แต่เป็นหนังสืบสวนที่นำเสนอความเป็นไทย ฝากมาชมกันในโรงภาพยนตร์ 24 สิงหาคมนี้ แย้มตอนนี้มีอีเว้นท์สุดพิเศษร่วมกับ ถ.ทรงวาด อยากให้ทุกคนไปเช็คอินกัน เริ่ม 19 สิงหาคมนี้ ถึง 3 กันยายน 2566

แมนสรวง ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ไทย ย้อนอดีตไป 173 ปี ในช่วงสมัยรัชกาลที่ 3 ปี พ.ศ. 2393 ที่เล่าถึงสถานที่ลับ ในการสังสรรค์ พบปะ เจรจาธุรกิจของผู้มีอำนาจ นักธุรกิจ พ่อค้าเชื้อสายจีน และชาวต่างชาติหลากหลายประเทศ ที่นัดหมายมาต่อรอง ตกลง ผลประโยชน์ต่างๆ กัน ท่ามกลางความบันเทิงหลากหลายที่ย้อมใจให้ทุกอย่างเป็นไปได้โดยง่าย

เรื่องราวต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้นที่นี่ ทั้งเบื้องหลังของนักแสดงละคร การแย่งชิงอำนาจ การแอบลอบทำร้าย การใส่ร้ายป้ายสี การทรยศหักหลัง การสืบหาความลับ การพิสูจน์ความจริง การค้นพบมิตรแท้ และศัตรูที่ไม่คาดคิด การพลิกผันระหว่างการอยู่รอดและความตาย และการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล

ผลงานการกำกับและอำนวยการสร้างโดย “ปอนด์-กฤษดา วิทยาขจรเดช” ร่วมด้วย “แน็ต-ชาติชาย เกษนัส” (จาก มาร-ดา) และ “ครูหนิง-ผศ.ดร.พันพัสสา ธูปเทียน” ที่มาร่วมสร้างสรรค์ในผลงานหนังเรื่องนี้ โดยจะเข้าโรงฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 24 สิงหาคมนี้