เดินหน้าส่งมอบความสุขความสนุกให้ผู้มีใจรักในเสียงเพลงและเหล่าแฟนคลับได้มาพบปะทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินไอดอล T-POP ที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดเป็นประจำทุกเดือน สำหรับงาน Idol Exchange ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยในเดือนกันยายนนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 36 ในธีม EAT ME ซึ่งเหล่าไอดอลจัดเต็มโชว์สุดพิเศษ พร้อมออกบูธของกินหลากหลายให้ได้อิ่มและฟินกันแบบจุกๆ ตลอดการจัดงานทั้ง 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 2 และ วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ชั้น G โซน A ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A

ไฮไลท์อยู่ที่การมาขึ้นเวที Idol Exchange เป็นครั้งแรกของบอยกรุ๊ปน้องใหม่ PRIMETIME จากค่าย 54 Entertainment เจ้าของซิงเกิล ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE) พายุ Kamikaze เจ้าของเพลงฮิตติดหู ONE KISS และ Sexy Bad Girl ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังมีเกิร์ลกรุ๊ป BerryBerry , ท็อป-ปิยวัฒน์ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ You Are My So(ul) Mate (บังไม่เอิญ), Terashi, เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง MINI Berry ศิลปินจาก ME Entertainment และศิลปินวงไอดอลสุดฮอตอีกมากมาย นอกจากนี้ Idol Exchange ยังมีกิจกรรมพิเศษให้แฟนคลับพระเอกซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตชาวจีน หวังอี้ป๋อ ซึ่งกำลังมีผลงานภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน หนังจีนที่สร้างแรงบันดาลใจ สร้างยอดฉายทำลายสถิติรายได้ภาพยนตร์จีนสูงสุดในประเทศไทยในรอบ 3 ปี แถมกวาดรายได้ในประเทศจีนกว่าสี่พันล้านบาท โดยเปิดคลิปพิเศษที่งาน Idol Exchange เป็นครั้งแรกและที่เดียวและยังมี Gift Set สเต๊ปกล้าท้าฝัน สุดพิเศษจากประเทศจีนให้แฟนคลับและผู้ที่มีบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถนำมาแลกซื้อในงาน Idol Exchange

สำหรับตารางกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 พบกับ Bastty, MINI Berry, Alpha Project_D-Dance, PUN-PUN, Scorpions L’astiste, Rose Quartz, ME Entertainment, Ivelyn, TOP Piyawat, BERRY BERRY, Club After Class, Payu Clark และ Idol Factory

วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 พบกับ SUP K, PK, Twenty Two 99 Idol, EURO, Davella, Nhonnam, Far&Ganpleng, Terashi, De Gift, MINI Berry, HAVE A NICE DAY, Twenty9, BERRY BERRY, PRIMETIME, Rose Quartz, WISDOM, Di-X

สำหรับงาน Idol Exchange ประจำเดือนตุลาคม จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 รับประกันความสนุกสุดมันส์เต็มเหนี่ยว แฟนคลับศิลปิน T-pop ห้ามพลาดติดตามและรอคอยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษได้เลย!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจmbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter