หลังจากทำงานเบื้องหลังในวงการมานาน สำหรับ ‘แจ๊ป – เช่ – เอี่ยว – เงาะ – แชมป์’ แห่ง The Richman Toy (เดอะ ริชแมนทอย) จากค่าย Smallroom ล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่ ‘ยุง’ ออกมาให้แฟน ๆ หายคิดถึง ซึ่งนี่เป็นการปล่อยเพลงครั้งแรกของพวกเขาในรอบ 5 ปี อีกด้วย นับว่าเป็นการกลับมาสร้างความสนุกและสีสันให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง

“เธอก็ไม่ต่าง จากยุงเท่าไหร่ ชอบทำให้ไอ เจ็บช้ำหัวใจ” ‘ยุง’ เป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ของอีกฝั่งที่เปรียบเสมือนยุงที่บินว่อนคอยกัดเราไม่เลิกราสักที ทำเราว้าวุ่นใจกับความสัมพันธ์นี้ที่อยากจะตัดใจแต่ก็ยังรู้สึกวนเวียนไม่จบไม่สิ้น สำหรับเพลงยังเป็นดนตรีสไตล์ The Richman Toy ที่ทุกคนคุ้นเคยและคิดถึง ทั้งมีความขี้เล่น ซิ่ง เร็ว สนุก เพิ่มเติมด้วยซาวด์สุดทันสมัยที่สร้างสีสันใหม่ ๆ

ด้านมิวสิควีดีโอก็ปั่นหนักไม่แพ้เพลง เล่าเรื่องของยุงร้ายสายพันธุ์รักต่างๆ ที่พยายามจะเข้ามาบุกบ้าน จนจำเป็นต้องเรียกบริษัทกำจัดยุงเข้ามาช่วยเหลือ จึงเกิดเป็นความวุ่นวายสุดอลมาน ซึ่งส่งให้เพลงมีชีวิตชีวาและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงยังได้สมาชิกวงทั้งห้าคนมาแสดงมิวสิควีดีโอเองอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย The Richman Toy ก็ยังเสิร์ฟความสนุกที่ไม่จำเจให้กับแฟนเพลงเสมอมาจริง ๆ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอและ The Richman Toy ได้ทาง
 Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=7lWgdORyRRE

https://www.facebook.com/therichmantoy

www.facebook.com/smallroommusic

Instagram : @therichmantoyband และ @smallroommusic

Tiktok : @richmantoyband และ @smallroommusic

Twitter (X) : @smallroommusic