เป็นค่ายเพลงหลังเล็กแต่มีวิสัยทัศน์ทางดนตรีที่น่าจับตาสำหรับRed Clayค่ายเพลงของโปรดิวเซอร์ตัวท็อปอย่าง “กวินอินทวงษ์” ที่เคยผลักดันอะตอม-ชนกันต์รัตนอุดมและMEYOU (มิว-ชิษณุชาตันติเมธ)ซึ่งหลังจากที่เคยแนะนำค่ายผ่านPATCHA (พัดชาชนุดมสุขสถิตย์) เจ้าของเพลง “โอมจงรวย” ก็ถึงคิวJom Jager (จอม-ธนกฤตกองแก้ว) เจ้าของสำเนียงกีตาร์และการร้องที่กวินกล้าการันตีว่าเป็นว่าที่ตัวท็อปของวงการนี้อีกคนโดยเขามากับเพลง“พอแล้ว..พอ”กับความรู้สึกลุ่มหลงชวนล้ำเส้นไปในความสัมพันธ์ครั้งใหม่ซึ่งจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ปักหมุดรอกันได้เลย

เพลง “พอแล้ว..พอ” Jom Jager มาพร้อมกับเรื่องราวความรู้สึกของคนที่ตกหลุมรักและเจอกับความรู้สึกลุ่มหลง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไม่พร้อมที่จะล้ำเส้นซึ่งสำเนียงการร้องและกีตาร์ของจอมรวมไปถึงแนวดนตรี T-Pop ที่มีส่วนผสมของ Soul R&B ทำออกมาได้ละมุนลงตัวจนใครที่ได้ฟังก็น่าจะตกหลุมรักกับเพลงนี้อย่างแน่นอน

และนอกจากจะปล่อยของด้านทางการร้องและเล่นดนตรีแล้วในเอ็มวีJom Jager ยังได้โชว์ฝีมือการแสดง เมื่อเขาต้องรับบทเป็นนักดนตรีที่ตกหลุมรักศิลปินหญิงที่ก้าวเข้ามาในโลกของเขาและทำให้อะไร อะไรไม่เหมือนเดิมซึ่งเราต้องมาลุ้นว่าตอนจบของคู่นี้จะสมหวังหรือไม่

โดยJom Jager เล่าว่า “เพลงพอแล้ว..พอเป็นเพลงที่จอมแต่งคำร้อง/ทำนอง-เรียบเรียงมาค่อนข้างสมบูรณ์แล้วครับจอมกับพี่กวินเริ่มสร้างโครงดนตรีหาไอเดียหาเรฟเฟอร์เรนซ์ด้วยกันมาเรื่อยๆจนเกิดมาเป็นเพลงนี้ครับพี่กวินจะเป็นคนที่โปรดิวซ์ทุกพาร์ทของดนตรีเลยครับทั้งไลน์กีตาร์ที่จอมเล่นไลน์ประสานไลน์กลองคีย์บอร์ดออร์แกนเพอร์คัชชั่นจะมีแทร็คเสียงต่างๆซ่อนอยู่ในเพลงนี้เยอะมากๆครับเราทำเราแก้กันมานานมากกว่าจะมาเป็นเพลงนี้ได้และจะมีพี่ไผ่มือเบสวง HYBS มาเล่นเบสให้แล้วก็จะมีพี่อาร์มมือกลองจากวงThe Paradise Bangkok Molam International Band มาตีกลองให้ในเพลงนี้แนวเพลงที่เราทำออกมาก็จะได้ฟิลดนตรีแบบยุคเก่าๆกว่าปัจจุบันหน่อยครับด้วยความที่จอมชอบและอยากทำเพลงแนว Soul R&B อยู่แล้วได้พี่กวินมาโปรดิวซ์ให้ผมอยากได้แบบไหนแกก็เนรมิตให้ได้หมดทุกอย่างเลยครับที่สุดแล้ว”

ส่วนกวินโปรดิวเซอร์ที่ดูแลผลงานนี้ตลอดเส้นทางเล่าว่า “เพลงนี้พอจอมแต่งมาผมก็ได้ใส่สไตล์ Thai-Pop ผสมความเป็น Hip-Hop Dilla Bass และสไตล์กอสเปลทางรัฐคอนเนตทิคัตและโอไฮโอส่วนในเรื่องความสามารถของจอมที่รอบด้านเรื่องดนตรีด้วยสำเนียงการร้องของเขาด้วยภาษาดนตรีของเขา ด้วยหูของเขาส่วนตัวผมคิดว่าเขาน่าจะมาเป็นตัวตึงคนต่อไปในวงการเพลงได้ไม่ยาก ซึ่งผมมั่นใจในระดับนึง”

แฟนๆสามารถฟังเพลง “พอแล้ว..พอ” ได้แล้วที่ YouTube Red Clay Official https://www.youtube.com/watch?v=moeLJw2T_x4 และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมติดตามJom Jager ได้ทาง Instagram jomjager Youtube red clay official