Fourgle (โฟร์เกิ้ล) Community Content Platform ออกฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Trips”เอาใจสาย content ให้มาสร้าง Trips หรือลายแทงเมื่อไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อแนะนำสถานที่เส้นทางแลนมาร์คให้ชาวแก๊งค์ตามรอย จึงจัดแคมเปญพิเศษFourgle Pop Pin (โฟร์เกิ้ล ป็อป พิน)โดยเลือกโลเกชั่นที่สยามสแควร์ เป็นย่านแรกในการนำร่อง พร้อมเตรียมขยายไปย่านฮอตฮิตต่างๆ ทั่วประเทศ

กิจกรรม Fourgle Pop Pin at Siam จัดขึ้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น และเป็นการช่วยอัพเดตร้านค้าเปิดใหม่ในสยามสแควร์ให้เป็นที่รู้จัก และกลับมาคึกคัก โดยได้ร้านค้าเจ้าดังและร้านค้าเปิดใหม่ที่มีความหลากหลายเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ มอบสิทธิพิเศษในแคมเปญนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ

  • ร้าน Dookkiบุฟเฟ่ต์ แจกฟรี ฟองดูว์ชีส มูลค่า 120 บาท* สาขา Siam Scape ชั้น 3
  • ร้าน Yuk-doบุฟเฟ่ต์เปิดใหม่ล่าสุด แจกฟรีไอศกรีม Soft-serve สาขา Siam Scape ชั้น 3, Mixueแจกฟรีไอศกรีมโคนวาฟเฟิลและส่วนลด 10 บาท สาขา Siam Scape ชั้น 1 และ Siam Square Soi 7 (ถ.อังรีดูนังต์)
  • ร้านอาหารญี่ปุ่น Shichi Japanese Restaurantแจกฟรี Kakigori Strawberry มูลค่า 200 บาท* สาขา Siam Square Soi2
  • ร้านอาหารบ้านหญิง สาขา Siam Center ชั้น 2ร้าน Ramyun Kitchenสาขา Siam Scape ชั้น 3ร้าน Hongdaeสาขา Siam Square one แจกส่วนลด 50 บาท*
  • The Strongholdใครที่ชอบเล่นบอร์ดเกมต้องพาเพื่อนมาเล่นแล้วกับโปร 10.10, 11.11 และ 12.12 พาเพื่อนคนที่ 2 มาจ่ายเพียง 10, 11 หรือ 12 บาท ตามเลขเดือนได้ตลอดทั้งเดือน และยังมีส่วนลด 100 บาทเมื่อซื้อบอร์ดเกมด้วย Siam Square Soi 9
  • สายแฟชั่นของน่ารักต้องไม่พลาดกับ Daddy And The Muscle Academy Siam Square Soi 2, ร้านรองเท้า Shuสาขา Siam Square One&Siam Square Soi 7 และร้านWacoalสาขา Siam Square One และMBKแจกส่วนลด 100 บาท*, ผู้ชายแมนๆ ก็ช้อปได้ที่ 22thoctoberrรับส่วนลด 100 บาท* Lido Connect ชั้น 2
  • สายชอบถ่ายรูปต้องไม่พลาด ร้านอินดี้เด็กแนวอย่าง Andy & Fineหอศิลป์ BACC ชั้น 3 และร้าน Amotionsสาขา Siam Square Soi2 แจกส่วนลด 50 บาท

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิส่วนลดและแจกฟรีจากMr.Shake, วัวล้วนล้วนไม่มีควายผสม, Mil Toast House, Dalmatian,Casa Lapin, First Aid Kiss DIY workshop,Peylaaและอื่นๆ อีกมากมาย

โดยแคมเปญนี้ Fourgleได้มีการจัด Workshop ให้เหล่าครีเอเตอร์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษรับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ฟีเจอร์ Trips เก็บลายแทงสนุกๆ ในครั้งนี้อีกด้วย

มาร่วมเก็บลายแทง Fourgle Pop Pin at Siam กับเหล่าร้านค้าที่เข้าร่วมให้ครบ รับรองมีแต่คำว่าคุ้ม สิทธิพิเศษมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2566 เพียงแค่ดาวน์โหลดแอป Fourgleผู้ใช้งานใหม่จะได้รับเหรียญ Welcome Coins 100 เหรียญ นำมาใช้แลกสิทธิพิเศษและเล่นกิจกรรม สามารถกดเก็บสิทธิพิเศษของแต่ละร้านได้เมื่อไปถึงที่หน้าร้าน เก็บและใช้ได้ครบทุกร้านค้าทั้งลายแทงได้รับของแจกฟรี และส่วนลดอีกมากมาย (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://app.fourgle.com/contents/652e513b955a6cd0bef64375

ร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับรางวัลพิเศษได้ที่ https://app.fourgle.com/contents/652e62ec955a6cd0bef64488

ดาวน์โหลด Fourgle application https://link.fourgle.com/qL0J/FGPPPR

สนใจอยากร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ คลิกhttps://bit.ly/MsGgFGหรืออีเมล Marketing@fourgle.com