ถือเป็นอีกหนึ่งวง Shoegaze /Dream Pop ไทยที่เป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “Death Of Heather” สังกัดค่าย Smallroom ที่มีสมาชิก 4 คน นำโดย เต๊ะ—ธนกาญจน์ ต่างใจเย็น (กีตาร์, ร้องนำ) , ธง—บุญประดิษฐ์ เกียรติชาย (เบส) , นาย—ภาคภูมิ แหทอง (กีตาร์) และ นน—ภัทรชนน โดดเสมอ (กลอง) หลังจากเปิดปี 2023 มา Death Of Heather ก็ได้เดินหน้าเจาะตลาดต่างประเทศและทัวร์เอเชียกันแบบรัว ๆ ล่าสุดพวกเขาก็เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเฟสติวัลที่รวมวงอัลเทอร์เนทีฟหลากหลายวงทั่วทั้งเอเชียใน Baybeats 2023 Laneway Festivalซึ่งจัดเป็นปีที่ 21

โดยบรรยากาศในงานเรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความสนุกและคับคั่งไปด้วยแฟนเพลงต่างประเทศทั้งจากประเทศสิงคโปร์และประเทศเพื่อนบ้าน อัดแน่นไปด้วยเซ็ตลิสต์เพลงฮิตอย่าง Pretty Things , Head In The Sand และซิงเกิลใหม่ล่าสุด Gaze At The Ceiling ก็ทำเอาเรียกเสียงร้องตามจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี ด้านดนตรีก็เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังเพราะ Death Of Heather ยังคงจัดหนักจัดเต็ม ปล่อยพลังและโชว์ความสามารถผ่านซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวง

งานนี้ Death Of Heather ยังกล่าวอีกว่า ‘การแสดงในครั้งนี้เป็นเวทีที่พวกเขาตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา’ โดยงานนี้ก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ทั้งยังได้รับความอบอุ่นจากแฟนคลับที่ต้อนรับพวกเขาเป็นอย่างดี และยังถือเป็นก้าวสำคัญที่สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในเส้นทางดนตรีของ Death Of Heather อีกด้วย

ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของ Death Of Heather และ Smallroom ได้ที่
www.facebook.com/deathofheather
www.facebook.com/smallroommusic