ถือเป็นศิลปินรุ่นใหม่ ที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่องสำหรับBillkin(บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ล่าสุด ปล่อยซิงเกิลDaily Magicเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ มาให้แฟน ๆได้ติดตามกัน โดยเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ POP SOUL ที่สดใส ในบรรยากาศของดนตรีที่มีกรูฟสนุก ๆ แบบHappy Feel Goodโดยเพลงนี้ได้ทีมเพลงแถวหน้าของวงการดนตรี นำทีมโดย โหน่ง The Photo Sticker Machine รับหน้าที่โปรดิวเซอร์และแอ้ม อัจฉริยาดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงแห่งยุคมาถ่ายทอดความmagic ให้กับเนื้อเพลงภายใต้การดูแลของExecutive Producerคู่ใจอย่าง เบล สุพลพัวศิริรักษ์ที่มาร่วมควบคุมการผลิตโดยเพิ่มความพิเศษเมื่อมือกลองระดับตำนานของวงการดนตรีโลก John JR Robinsonได้ให้เกียรติร่วมงานอัดกลองให้กับเพลงนี้ทำเอาบิวกิ้นถึงกับปลื้มใจสุด ๆ ที่ได้ร่วมงานกับทีมเพลงคุณภาพในวงการดนตรีทั้งไทยและระดับสากล ทำให้ภาพรวมของเพลงมีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด

Daily Magicในเพลงนี้หมายถึงความสุขและช่วงเวลาพิเศษในแต่ละวัน อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มากด้วยความหมาย และยิ่งใหญ่ในความรู้สึก ครั้งแรกที่บอส กูโนมากำกับเอ็มวีให้บิวกิ้นโดยเป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกในรอบหลายปีหลังจาก บอส เคยทำผลงาน สร้างชื่อส่งให้บิวกิ้น เป็นที่รู้จัก จากบท เต๋ในซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ เรียกว่าเอ็มวีนี้ ยกขบวนทีมงานแปลรักฯมาเกือบทั้งหมด โดยภาพในเอ็มวีมีความแฟชั่น แฟนตาซี มีการเต้น Movement เพื่อเป็นตัวแทนภาพDaily Magicในความรู้สึก แล้วจบลงด้วยความrealistic ของคู่รักโดยมีสาวสวยมีเสน่ห์ดีกรีนางงามอย่าง เจสซี่ กิระนามาร่วมงานในเอ็มวีเพื่อสร้างmagicดี ๆ ให้กับเพลงนี้

บิวกิ้น เล่าให้ฟังว่า “เพลงDaily Magic เหมือนเป็นก้าวใหม่ที่ทำให้ผมได้ออกจากคอมฟอร์ตโซนได้ไปลองทำอะไรใหม่ๆทั้งในเชิงของเพลงและในการเพอร์ฟอร์ม ผมรู้สึกว่าตัวเองได้อัพสกิลที่ชัดเจนขึ้นจากการทำงานเพลงนี้ สำหรับ Daily Magic ในมุมมองของผม คือการที่ทุกๆวัน ผมรู้สึกแฮปปี้ที่ได้ออกมาเจอผู้คนได้ออกมาทำงานที่ชอบ และยิ่งทำเพลงไปเรื่อยๆ เรายิ่งรู้จักตัวเองดีมากขึ้น สามารถสื่อสารแล้วทำอะไรที่ตรงใจได้มากขึ้น ในส่วนดนตรี ภาพ และการสื่อสาร ที่แทรกลงไปในทุกๆองค์กระกอบของเพลงนี้ สำหรับการร่วมงานกับคุณ John Robinson ผมมีโอกาสได้เจอเขาตอนคอนเสิร์ตHitman – David Foster & Friends ซึ่งเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ของผม หลังจากจบคอนเสิร์ตครั้งนั้น เขาบอกว่าถ้ามีเพลงใหม่อยากมาอัดเสียงให้โอ้โหผมดีใจมาก เลยให้ทีมรีบติดต่อไปเพราะผมก็เป็นแฟนคลับเขาอยู่แล้ว เขาเป็นมือกลองที่อัดเพลงมากที่สุดในโลก เคยทำงานให้กับไมเคิล แจ็คสัน และศิลปินชื่อดังอีกหลายคน ผมว่าเขาเป็นมือกลองมือฉมังซึ่งการที่ได้ทำงานกับศิลปินที่เราชื่นชอบ ถือเป็นหนึ่งในเกียรติประวัติของผมเลยครับ ดีใจที่ได้ซึมซับจากการทำงานกับเขาทั้งเรื่องของวิธีการทำงานและ Attitudeเขาใส่ความเป็นศิลปินเติมดีเทล ซึ่งส่งเสริมให้เพลงมันพิเศษขึ้นไปอีก ผมว่านี่คือรายละเอียดของความเป็นศิลปินระดับโลกในพาร์ตของเอ็มวี ก็ได้พี่บอส มากำกับ รู้สึกอุ่นใจที่ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งครับสุดท้ายก็ขอฝากเพลง Daily Magic ไว้ด้วยนะครับ เป็นอีกเพลงที่ตั้งใจใส่เต็มมาก ๆ อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ ฝากเข้าไปดูเอ็มวี และฝากติดตามฟังเพลงได้ทาง สตรีมมิ่ง ทุกช่องทางครับ และฝากร่วมสนุกไปใส่แผ่นเสียงในTikTokกันเยอะๆนะครับขอบคุณทุกคนมากครับ”

ติดตามซิงเกิลDaily Magic ได้ทางBillkin Entertainment Official