กรุงเทพฯ, 20 พฤศจิกายน2566 – เดอะวอลท์ดิสนีย์ประเทศไทยจัดงานต้อนรับDisney’s Wish พรมหัศจรรย์แอนิเมชันฉลอง100 ปีดิสนีย์และเฉลิมฉลองความสุขที่ดิสนีย์ได้มอบให้กับคนทั่วโลกมาร่วมงานอย่างคับคั่งนำทีมโดยอิ้งค์วรันธร – ตู่ภพธรผู้ให้เสียงภาษาไทยในเรื่องDisney’s Wish พรมหัศจรรย์และญาญ่าอุรัสยาเสปอร์บันด์, ใบเฟิร์นพิมพ์ชนกลือวิเศษไพบูลย์, ดาวณัฐภัสสรสิมะเสถียร,แก้มวิชญาณีเปียกลิ่น, หนูนาหนึ่งธิดาโสภณร่วมด้วยหญิงรฐาโพธิ์งาม, คริสหอวัง, อาร์มกรกันต์สุทธิโกเศศและรับเชิญพิเศษเจมีไนน์นรวิชญ์ฐิติเจริญรักษ์และโฟร์ทณัฐวรรธน์จิโรชน์ธิกุลโดยDisney’s Wish พรมหัศจรรย์เป็นผลงานล่าสุดของฝนวีระสุนทรผู้กำกับชาวไทยคนแรกที่ได้กำกับแอนิเมชั่นให้กับดิสนีย์ซื้อตั๋วล่วงหน้าDisney’s Wish พรมหัศจรรย์ได้แล้ววันนี้รับชมพร้อมกัน23 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ภายในงานเปิดตัวและเฉลิมฉลองภาพยนตร์Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ในครั้งนี้ยังมีโชว์พิเศษจากเจ้าของเสียงไทยของตัวละครไอคอนิคจากดิสนีย์บอกเล่าประสบการณ์แห่งความสุขกับการเติบโตมากับมนต์เสน่ห์ของเรื่องราวแห่งจินตนาการที่ไม่รู้จบพร้อมทั้งร่วมอวยพรในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ100 ปีดิสนีย์อีกด้วย

สำหรับแฟนๆดิสนีย์ห้ามพลาดกิจกรรมต้อนรับภาพยนตร์Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ที่จัดขึ้นใจกลางกรุงเทพณลานEden ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์อาทิเช่นมุมถ่ายรูปที่ได้รับแรงบันดาลจากเมืองโรซาสโซนวาดภาพระบายสีเวิร์คช้อปตกแต่งคุกกี้ (จำนวนจำกัด) รวมถึงซื้อของสะสมต่างๆจากDisney’s Wish พรมหัศจรรย์และDisney’s 100th Anniversary ร่วมสนุกได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่21 – 26 พฤศจิกายน2023 ติดตามรายละเอียดได้ผ่านทางFacebook ของWalt Disney Studios และSF Cinema

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่
รับฟังเพลงพรที่ดีและเพลงนี่ซิที่ฉันได้คืนได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Twitter: @DisneyStudiosTH
Instagram: @DisneyStudiosTH
Facebook: @WaltDisneyStudiosTH