ปิดโปรเจกต์ไปอย่างสวยงามสำหรับ CAMPUS TOUR ประจำปีจากค่าย smallroom ที่จัดต่อเนื่องกันมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี  โดยปีนี้ได้ผู้สนับสนุนใจดีอย่าง KAVE CONDO จากโครงการ ASSET WISE มาเป็นผู้สนับสนุนหลัก ภายใต้ชื่องาน “KAVE PRESENTS SMALLROOM MUSIC CAMP TOUR 2023” ที่ขนศิลปินจากค่ายพร้อมทั้งบูธกิจกรรมสนุก ๆ ออกทัวร์ไปพร้อมคอนเซ็ปต์การตั้งแคมป์ร่วมกับ 10 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ , มหาวิทยาลัยศิลปากร , มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ และอีกหลากหลายสถาบันทั้งกรุงเทพ ปริมณฑลและต่างจังหวัด

 โดยความพิเศษในงานที่มีศิลปินร่วมไปออกแคมป์ขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตถึง 2 วงดนตรี ต่อ 1  มหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็น Tattoo Colour , The Richman Toy , Polycat , Dept และ  Slur และอีกมากมาย ที่สลับหมุนเวียนกันไปมอบความสุขให้กับน้อง ๆ นักศึกษา
อีกทั้งยังมีบูธจากผู้สนับสนุน  AassetWise พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ที่มาแจกของรางวัลแบบไม่อั้นทั้งในบูธกิจกรรมและบนเวที อย่างกระเป๋าสุดเท่ ที่ใคร ๆ เห็นก็อยากได้ อีกด้วย เรียกได้ว่าบรรยากาศของแต่ละมหาวิทยาลัยเต็มเป็นด้วยความครึกครื้นและรอยยิ้มจากผู้เข้าร่วมอย่างท่วมท้น สำหรับ smallroom เองก็ไม่พลาดที่จะขน Merchandise และ อัลบั้มจากศิลปินไปจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ บอกเลยว่าหาซื้อที่อื่นไม่ได้นอกจาก CAMP TOUR เท่านั้น

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวได้ถูกจัดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม ยาวจนถึง พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับจากน้อง ๆ จากมหาวิทยาลัยทั้ง 10 สถาบัน เป็นอย่างมาก และแน่นอนในปี 2567 smallroom ยังคงจัดกิจกรรม Campus Tour ที่จะบุกไปถึงมหาวิทยาลัยอีกแน่นอน โดยจะยังคงคอนเซ็ปต์ SMALLROOM MUSIC CAMP TOUR เหมือนเดิม แต่จะมีความพิเศษและรูปแบบที่น่าสนใจอย่างไรและเราจะไปที่มหาวิทยาลัยบ้างรอติดตามกันได้เลย !!

ติดตามข่าวสารของ Smallroom ได้ที่

www.facebook.com/smallroommusic

Instagram : @smallroommusic

Twitter : @smallroom_tweet

Youtube : Smallroom