EP12  ออกอากาศวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

สไปร์ท (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) สารภาพเรื่องที่ตนเองเป็นฝาแฝดของ ซี เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) โกรธสไปร์ทมาก สไปร์ทขอโอกาสจากเฟิร์ส และบอกว่าชอบเฟิร์สมาก ถ้าตนเองแข่งยูยิตสูชนะจะมาขอเฟิร์สเป็นแฟน เฟิร์สไม่พูดอะไรตอบ ซีที่หายดีแล้วกลับมาซ้อมวอลเลย์เหมือนเดิม ฝั่งสไปร์ทก็กลับมาซ้อมยูยิตสูอย่างหนัก ครอบครัวซี-สไปร์ทนัดกันกินข้าวที่บ้าน ซีกับสไปร์ทนั่งต่อเลโก้ด้วยกัน ทั้งสองพูดคุยเคลียใจกันถึงความบาดหมางเมื่อตอนยังเป็นเด็ก ก่อนต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน

วันแข่งยูยิตสูกับวอลเลย์ สไปร์ทแอบมาหาเฟิร์ส สไปร์ทผลักเฟิร์สเข้ามุมก่อนจะจูบเฟิร์ส เฟิร์สตกใจ เรียกชื่อซี ก่อนที่ สไปร์ทจะเฉลยว่าเป็นตัวเอง สไปร์ทบอกรักเฟิร์ส ก่อนจะขอกำลังใจจากเฟิร์ส และบอกเฟิร์สว่าถ้าตนเองชนะ จะมาขอเฟิร์สเป็นแฟน เฟิร์สไม่ตอบอะไรกลับไป ฝั่งสนามยูยิตสูใกล้เวลาแข่งแล้วแต่สไปร์ทยังไม่ปรากฏตัว ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) กับ โค้ช กังวลมาก โค้ชเร่งธัญให้ตามตัวสไปร์ทมาให้ได้ ธัญตัดสินใจตามหาสไปร์ท ฟากสนามวอลเลย์ แซม (ทีม ธัชนนท์) ที่อยู่ข้างสนามอยู่ดีๆ ก็รู้สึกใจไม่ดีขึ้นมา แต่คิดว่าตนเองอาจตื่นเต้นกับการแข่ง ธัญที่ออกตามหาสไปร์ทเกิดอุบัติเหตุ ในขณะเดียวกันการแข่งขันวอลเลย์บอลก็เป็นไปอย่าดุเดือด จนกระทั่งทีม NSU ชนะการแข่งขัน ฝั่งสนามยูยิตสู สไปร์ทอยู่กลางสนามยูยิตสู กำลังต่อสู้เพื่อตัวเอง สไปร์ทชนะยูยิตสูในที่สุด สไปร์ท เอาเหรียญที่ตนเองแข่งชนะให้ ธัญ

สไปร์ทมาหาเฟิร์สก่อนจะขอเฟิร์สเป็นแฟน และบอกกับเฟิร์สว่าตนเองไม่มีเหรียญแล้ว เพราะให้ธัญไปแล้ว เฟิร์สจะยอมคบกันมั้ย เฟิร์สตกลง ทั้งสองคนเคลียร์ใจกัน เรื่องราวมาถึงตอนจบ แต่ละคนดำเนินชีวิตของตัวเองต่อไป ฝั่งธัญกับแซม แซมเข้าไปดูแลธัญที่ยังบาดเจ็บอยู่ น้ำขิง (ท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์) รู้ความจริงว่าที่ผ่านมา เม็ดพลอย (ทูรี่-พันธุ์ทิพา พงศ์เรืองรอง) เป็นคนคอยปล่อยรูปและคอยปั่นหัวเธอ จึงตัดสินใจเลิกคบกับเม็ดพลอย ซีกับแซลมอล (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) คบกันเปิดเผย โค้ชวิทย์ประกาศว่าคนที่ถูกเลือกให้ไปคัดตัวเข้าทีมชาติได้แก่ แจ็ค (ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป) ซี และ เฟิร์ส ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์ เอื้อมหาโสภา) แซม, ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล) เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์ วุฒิบรวนันท์) ผิดหวัง แต่ก็เข้าใจและไม่ถอดใจ แจ็คกับไมค์เคลียร์ใจกันถึงความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก และตกลงจะให้เป็นอย่างนี้ต่อไป สไปร์ทกับเฟิร์สที่คบกันอย่างเปิดเผยพากันไปเที่ยว ใช้เวลาในวันว่างด้วยกันอย่างมีความสุข

อย่าพลาด!!! Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง วันศุกร์ 19 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 เสนอเป็นตอนจบ สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand