บริษัท 9 สตาร์ สตูดิโอ จำกัด บริหารงานโดย คุณศิริพรรณ วงษ์สวรรค์ (CEO) และ คุณปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล (COO) จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ เรื่อง “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” ณ SkyWalk MBK Center โดยมีนักแสดงเข้าร่วมพิธี นำโดย ฝ้าย-พีรญา มะลิซ้อน , โยโกะ-อาภัสรา เลิศประเสริฐ , ไอซ์-ปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล , มาริซ่า-มาริซ่า ลลอยด์ , ดี้-ปัทมา ปานทอง , พลอย-ปรียาภัทร ศิลาหอม , กุล-กิตติคุณ ตันสุหัส , นุ่ม-ณัฏฐนิช ศรีสำรวล , บิ๊ก-ภูริพรรษ ใจวีระวัฒนากุล , หน่อง-กิ่งเทียน เจริญยัง

โดยซีรีส์ “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” เป็นนิยายแนว “แซพฟิค” ผลงานของนักเขียนคนเก่ง เจ้าของนามปากกา “เจ้าปลาน้อย” ที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านเป็นอย่างมาก และเมื่อมีกระแสข่าวว่าจะมีการทำซีรีส์เรื่องนี้ แฟนๆ ต่างลุ้นว่าตัวละครนำอย่าง “คุณหนึ่ง หม่อมราชวงศ์สิปปกร” ในคาแร๊กเตอร์ผู้หยิ่งทะนงตน ว่าใครจะมาเป็นผู้ถ่ายทอดบทบาทนี้ และเมื่อ 9 สตาร์ สตูดิโอ ประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา ก็ไม่ทำให้แฟนนิยายผิดหวัง เมื่อ “ฝ้าย-พีรญา” ตกปากรับคำเล่นบทนี้แบบไม่ลังเล เพราะเป็นความตั้งใจ และเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของงานแสดง ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตอยากจะเล่นซีรีส์แนวแซฟฟิค ซึ่งเป็นจังหวะที่ลงตัวกับที่ฝ้ายหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมพอดี จึงได้เซ็นต์สัญญากับค่ายใหม่ 9 สตาร์ สตูดิโอ ทันที และนับเป็นซีรีส์แนวแซพฟิคเรื่องแรกในชีวิตด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ซีรีส์ “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” อยู่ในช่วงระหว่างการถ่ายทำฯ โดยจะมีกำหนดออนแอร์ให้ได้ชมกันในเดือนช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ของทางบริษัท IG : 9starstudiosth // FB : 9starstudios https://www.facebook.com/9starstudios?mibextid=ZbWKwL