ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE โดย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ชวนมาบอกรักก่อนใคร ในงาน idol EXCHANGE รวมพลศิลปินไอดอล T-Pop สุดปัง พร้อมมอบการแสดงสุดพิเศษ กับธีม Y i love you ที่จะทำให้หัวใจเต้นตึกตัก พร้อมให้เข้าชมฟรี!! บริเวณชั้น G ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A, B

ต้อนรับเดือนแห่งความรักร่วมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ได้ก่อนใครที่งาน Idol Exchange ครั้งที่ 41 ในวันเสาร์ที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 กับเหล่าศิลปินไอดอล T-Pop ทั้งบอยแบนด์เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถที่เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาทำให้ทุกคนใจเต้นแรง

ไฮไลท์ !! เซอร์ไพร์สกับกิจกรรม Fansign ของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป Pretzelle ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12:00 น. – 14:00 น. นอกจากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ยังมีกิจกรรมพูดคุยของหนังหน้าโรงเกี่ยวกับ ซีรีส์ Y เวลา 17:25 น. – 17:55 น. อีกด้วย

สำหรับโชว์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินT-POP และ วงไอดอลสุดฮอต ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 พบกับ 4TEEN / MANIACT / BERRY BERRY / CYDER&HOTSHAKES_CM CAFE / PUN PUN / DAVELLA / TONKHUN / ON FLEEK PK / YURI, VIOLET TWINS, LADA – is ENT. / MERLOT / MINNIE D DANCE/ D-DANCE / BLACKLIST และ BUNNY BLUE

ส่วนโชว์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินT-POP และ วงไอดอลสุดฮอต ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 พบกับ BERRY BERRY / AB GROUP / MIKE & LENG / WELL THAiLAND / HAMMY / JAY P / BOY SOMPOB / GPS / WISDOM / EYRA & PEARL OGME.ENT / HUNZNAE Kittisak/ CAKE Keeratirat / TWENTY TWO IDOL / ANTEBELL / IDENTITY CORE / BOSS, INDY, JENG, SAAIN – BNC RECORDS และ MERLOT

เตรียมปักหมุดความสนุกเต็มอรรถรสในครั้งถัดไปของงานดนตรี Idol Exchange ครั้งที่ 42 ประจำเดือนมีนาคม ในวันเสาร์ที่ 2 และ วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินไอดอล T-Pop ที่ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว ห้ามพลาด เข้าชมฟรี ! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจmbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter