ปล่อยสู่สาธารณะให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกเรียบร้อยแล้วสำหรับรายการ THE NEXT EP.7 ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากสองสาวดาวรุ่งป้ายแดงที่ควงแขนกันมาเปิดใจ ไม่ใช่ใครที่ไหน “ลูกแก้ว กมลลักษณ์“ และ “อันดา อนันตา” สองสาวจากวง “COSMOS” ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์เกิร์ลเลิฟ “พี่ว้ากคะ…รักหนูได้มั้ย” ซึ่งบางช่วงบางตอนทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

Q : มุมมองความรักตอนนี้?

อันดา : ตอนแรกหนูไม่ได้เข้าใจความรักขนาดนั้น แต่พอได้มาเล่นจริงๆ หนูรู้สึกว่าความรักคือความเข้าใจและความไม่ตัดสินกัน คือคนที่จะรักกันจริงๆ มันไม่สามารถกำหนดความรู้สึกของเราได้ สุดท้ายความรู้สึกเราบังคับกันไม่ได้

ลูกแก้ว : จริงๆ ลูกแก้วเป็นคนที่เปิดกว้างด้านมุมมองอยู่แล้วค่ะ จะรักแบบไหนขอให้เป็นความรักที่สวยงามและความรักที่บริสุทธิ์

Q : COSMOS ถูกทิ้ง?!

อันดา : หนูไม่ได้ทิ้งเพื่อน แล้วเพื่อนก็รู้ว่าหนูไม่ได้ทิ้งเพื่อนค่ะ หนูพูดเสมอว่าหนูมาถึงวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มี COSMOS เพื่อนรู้ว่าหนูเครียด เพื่อนพยายามช่วยหนู เพื่อนรู้ว่าหนูต้องการกำลังใจเพื่อนก็ให้หนู ถ้าหนูมีโอกาสที่จะทำอะไรเพื่อเพื่อนได้หนูก็อยากจะทำค่ะ

ลูกแก้ว : และเพื่อนๆ อีกหลายคนเลยหนูรู้สึกว่าการที่เราได้มาเล่นซีรีส์ด้วยกัน ได้อยู่ด้วยกัน วงเดียวกันมันทำให้เราเติบโตไปด้วยกัน มันทำให้เราได้เจอสิ่งที่เราชื่นชอบ แล้วก็ได้ทำความฝันไปด้วยกันค่ะ

อันดา : ทุกคนอาจจะมองว่าหนูสองคนโตกว่าเพื่อนจริง แต่หนูรู้สึกว่าหนูอยากจะใช้การโตตรงนั้นทำให้เพื่อนสามารถโตตามกันมาได้

Q : แล้วถ้าต้องเลือก?

อันดา : หนูเลือก “อันดา COSMOS” ค่ะ

ลูกแก้ว : คำตอบเดียวกันเป๊ะ เพราะว่าเราเกิดมาจากการแข่งขัน COSMOS ค่ะ เราเกิดมาจากการเป็นบ้าน STAR HUNTER ค่ะ

อันดา : เพราะมันจะไม่มี “อันดา-ลูกแก้ว”ถ้าหนูไม่เป็น “อันดา COSMOS” มาก่อนค่ะ

Q : THE NEXT ของ “อันดา-ลูกแก้ว”

ลูกแก้ว : THE NEXT ของพวกเราคือลูกแก้วอยากที่จะมีผลงานต่อไป ต้องเป็นผลงานที่เป็นที่พูดถึง ลูกแก้วก็จะตั้งใจพัฒนาตัวเองและสร้างผลงานที่ดีที่สุดค่ะ

อันดา : NEXT STEP ของอันดาคืออันดาอยากเป็นนักแสดงที่เป็นนักแสดงค่ะ ลองบทบาทใหม่ๆ ทั้งคาแรกเตอร์ที่เปลี่ยนไปหรือว่าวัยที่เปลี่ยนไป และเรื่องวิธีการในการแสดงหนูอยากรู้มากขึ้นค่ะ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่จับมือฟันฝ่าทุกกระแสทั้งดราม่าและชื่นชมมาด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ หรือแม้แต่คราบน้ำตา “อันดา-ลูกแก้ว” ก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตกันในทุกมุมของชีวิต แฟนๆ สามารถติดตามทั้งหมดของความเป็น “อันดา-ลูกแก้ว” ได้ใน THE NEXT EP.7 ทางยูทูปช่อง ShinaChannel และสามารถติดตาม THE NEXT ของ NEXT ICON คนอื่นๆ ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 19.00 น. พร้อมอัปเดตความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : The NEXT , IG : thenext.talk  , X.Com : @THENEXT_Talk , TikTok : @the.nexplay