ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีสุดแนวขวัญใจคอเพลงอินดี้สำหรับ ‘The Richman Toy’ นำโดย แจ๊ป – วีรณัฐ ทิพยมณฑล (ร้องนำ / กีต้าร์) , เช่ – อัคราวิชญ์ พิริโยดม (เบส) , เอี่ยว – ปุรวิชญ์ ขาวลออ (กลอง) , เงาะ – พีระนัต สุขสำราญ (กีต้าร์) และ แชมป์ – ปิยะวิทย์ ขันธศิริ (ไวโอลิน) สังกัดค่ายเพลง Smallroom เจ้าของบทเพลงสุดฮิต อาทิ ธิดาประจำอำเภอ , อ๊อด อ๊อด , กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีก็ยังคงฝากผลงานติดหู ที่ร้องตามกันได้ทั้งบ้านทั้งเมือง และหลังจากกลับมาปล่อยเพลงเร็วจังหวะสนุกอย่างซิงเกิล ‘ยุง (Mosquito)’ ไปเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ในแนวเพลงช้ากินใจ ‘ผู้ร้าย (Bad You)’ ออกมากระแทกใจคนที่เจ็บช้ำจากการรักคนที่เขาไม่รักเรา

‘ผู้ร้าย (Bad You)’ บทเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการทุ่มเทให้กับความรัก พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ใจคนที่เรารัก แต่กลับกลายเป็นว่า เขาไม่เคยมองเห็นคุณค่า หรือมีเราในสายตา และแม้ว่าจำเจ็บช้ำจากความรักแค่ไหน บางครั้งคนเราก็มักยอมจำนนและปล่อยให้เขาหลอก หรือยอมอยู่ในความสัมพันธ์ของการรักข้างเดียว เพราะไม่ว่าจะพยายามตัดใจแค่ไหน ก็ยังตกหลุมรักเขาต่อไปอยู่ดี สำหรับเนื้อเพลงนี้ The Richman Toy ยังคงเรียบเรียงและถ่ายทอดคำร้องผ่านภาษาที่สละสลวย ทั้งยังมีการแฝงเนื้อหาของยุคปัจจุบัน เช่น การเปรียบเทียบว่า ‘ต่อให้เป็น AI ฉลาดแค่ไหน ก็คงไม่มีการรู้เท่าทันคำหลอกลวงของคนที่เราเทใจให้’ ทั้งยังมาพร้อมกลิ่นอายดนตรียุค 90’s ผสมกับเมโลดี้ใหม่ ๆ ทำให้แฟนเพลงจะสัมผัสถึงเอกลักษณ์และสไตส์ของ The Richman Toy ที่หลายคนคิดถึงกันอย่างแน่นอน

ด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มีการนำเสนอเรื่องราวผ่านการตกหลุมรักหญิงสาวร้านบะหมี่หม่าล่า และการแก่งแย่งเอาชนะใจหญิงสาว มาพร้อมกับภาพและสีสันที่สวยงาม และการล้อเลียนละครจีนยุคเก่า โดยสมาชิกจาก The Richman Toy ก็ได้ทำหน้าที่การแสดงและเล่าเรื่องราวดังกล่าวด้วยตัวเอง ที่มาพร้อมความเท่ปนคอมมาดี้ จนถือเป็นมิวสิกวิดีโออีกหนึ่งชิ้นที่น่าติดตามของพวกเขา

https://www.facebook.com/therichmantoy

www.facebook.com/smallroommusic

Instagram : @therichmantoyband และ @smallroommusic

Tiktok : @richmantoyband และ @smallroommusic

Twitter (X) : @smallroommusic