“BOY (Don’t You Know)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “Praesun” ที่มาในเเนวเพลงที่ต่างจากเดิมของ แพรซัน ที่ครั้งนี้อยากนำเสนอเพลงรักในมุมมองใหม่ เพลงนี้เเพรซันเปลี่ยนไปจากเพลงก่อนๆ ที่เปลี่ยนทั้งแนวเพลงและลุคใหม่ของเเพรซันที่โตขึ้น พร้อมกับเพลงที่เป็นตัวแทนเเพรซันเอง จริงๆแล้วแพรซันเป็นคนที่แอบชอบใครไม่บอกตรงๆ เลยอยากบอกเขาอ้อมๆว่าชอบนะ เเต่ก็อย่ามาเล่นกับใจมากเกินไป

เเละเพลง “BOY (Don’t You Know)” ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ Lukpeach แพรซันเล่าว่าพี่ลูกพีชดูดวงให้แล้วก็เเต่งเพลงไปด้วยเเละมันก็เสร็จเลยภายในชั่วโมงนั้น เป็นการเเต่งเพลงที่ไวที่สุดในชีวิตเลย มาในพาร์ทดนตรีเพลงนี้ Peteperapols ลงมือทำดนตรีเองเลย และเพลงก็เป็นเพลงเเรกที่ทำออกมาเป็นเพลงแนวใหม่ที่ทำให้รู้จักเเพรซันลุคใหม่ที่ปังมากขึ้น และเพลงนี้ยังได้มือกีตาร์สุดเท่อย่าง Ta Worraseth มาร่วม Feat. ในเพลงนี้อีกด้วย และที่พลาดไม่ได้กับ #BOYchallenge กับท่าเต้นที่เรียกได้ว่าสาวสายเเซ่บห้ามพลาด!

สามารถฟังเพลง “BOY (Don’t You Know)” และดู MV ได้ที่ Youtube : kiddorecords และ Music Streaming ทุกช่องทาง “Boy Don’t You Know But I want you so much”