อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม GUM (กัม) สำหรับศิลปิน “อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม” ที่วันนี้ขอเป็นตัวแทนคนโดนหักอก ส่งเพลง “เจ็บจริง” พร้อมชวนนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และหนุ่ม “จงเบ” อดีตสมาชิกวง K-OTIC ลงเอ็มวีโชว์สเตปเต้นร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยหยิบยกเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยที่จะมีความทรงจำดี ๆ หลาย ๆ อย่าง ทั้งความบันเทิง สนุกสนาน มิตรภาพผองเพื่อน รวมถึงช่วงเวลาเข้าโหมดดราม่า เศร้า ก็มีมาทดสอบความอดทน อดกลั้นเราเช่นกัน โดยเฉพาะความรักของหนุ่มสาวที่หนียังไงก็หนีไม่พ้น ความรู้สึก “เจ็บจริง” ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านไปได้ แต่ถ้าได้เข้าหลักสูตร “เจ็บแล้วจำมศาสตร์” รับประกันได้เลยว่า ความสนุกสนานจะกลับมาอีกครั้ง เพราะอะไรและบรรยากาศในกอง MV จะเป็นอย่างไรไปฟังพวกเขาเล่ากันเลย

“จงเบ” เผยความรู้สึก “สำหรับเพลงเจ็บจริง ฟังครั้งแรกอยากเต้นครับ ผมเป็นคนชอบเต้นอยู่แล้ว แต่พอฟังเนื้อหาก็จะค่อนข้าง contrast มาก ๆ ต่างกันเยอะเลย พูดถึงความรู้สึกเจ็บจริงที่อยู่ในใจ อารมณ์ของคนโดนหักอก พอจะลืมตัดใจได้ เปิดใจรับคนใหม่เราก็กลัวจะไปทำเขาเจ็บ ยิ่งพอคนรักเก่ามาง้อก็ใจอ่อน สุดท้ายก็กลับมาเจ็บซ้ำ ๆ เลยเป็นอาการของคนเจ็บจริงที่ตัดใจไม่ได้ และไม่เด็ดขาด ที่สำคัญเป็นคาแรคเตอร์ของผมเองด้วยอาจจะดูจริงจัง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นมีมุมตลกบ้าง ในมิวสิกฯ เพลงเจ็บจริง พวกเราเต้นกันเยอะ ตั้งใจฝึกซ้อมกันมาก อย่างฉากเต้นคู่กับ “เอสเธอร์” ก็มาซ้อมเต้นด้วยกันหลายวัน ต้องใช้อารมณ์ฟิลลิ่งเพื่อให้เข้ากันกับ “เอสเธอร์” วันถ่ายก็เต้นคู่กันได้เกือบ 120% เลยครับ(ยิ้ม) พวกเราตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ รอลุ้นและชมกันในMVเพลง “เจ็บจริง” ครับ ”

ด้าน “เอสเธอร์” กล่าว “ก่อนอื่นขอบคุณพี่ “อะตอม”ที่ชวนมาเล่นใน MV นี้นะคะ ส่วนตัวได้ยินผลงานทุกเพลงของพี่ “อะตอม” ดังติดหูมากเลยค่ะ พอมาเพลง “เจ็บจริง” มีโอกาสมาร่วมเล่นด้วยดีใจมาก ตอนฟังเพลงครั้งแรก รู้สึกสนุกดีเนื้อหากวน ๆ น่ารัก ฟังแล้วอยากเต้น แต่ความหมายของเพลงค่อนข้างสวนทางกัน พอมาผสมกับจังหวะดนตรีชวนเต้นตามก็ทำให้เพลงที่เนื้อหาเศร้า ๆ สนุกได้ เป็นไอเดียที่ดีเลยค่ะ ซึ่งในเนื้อเรื่องรับบทเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่เข้าร่วมกิจกรรมมาเจอพี่ “จงเบ” ก็นั่งปรับทุกข์กัน เหมือนกำลังจะเริ่มชอบกัน พี่ “จงเบ” ก็เปลี่ยนใจไม่อยากสานต่อ ด้วยความที่เขายังคิดถึงคนรักเก่า ลืมไม่ได้ บวกกับคนเก่ามาขอคืนดี เขาก็ใจอ่อน แต่ก็โดนหักอกซ้ำ ๆ จากคนเดิม กลับมาเศร้า เราเลยเหมือนอาสาชี้แนะหลักสูตรเจ็บแล้วจำมศาสตร์ เพื่อให้ลืมคนเก่าให้ได้ ถ้าไม่อยากเจ็บก็มาขยับเต้นด้วยกัน ผ่านเสียงดนตรีในจังหวะสนุกสนาน ก็จะเป็นซีนที่เต้นหนักเหมือนกันคะ ปกติเป็นคนชอบเต้นอยู่แล้ว แต่พอเป็นงานก็จะมีความยากนิด ๆ จังหวะเพลงค่อนข้างเร็ว และก็เป็นจังหวะที่ไม่เคยเต้นมาก่อน อยากให้แฟน ๆ เอสเธอร์ และแฟนเพลงพี่ “อะตอม” ลองติดตามกันดูนะคะ รับรองสนุกแน่นอน อย่าลืมลุกมาเต้นตามด้วยกันนะคะ”

สามารถติดตามเพลง เจ็บจริง ได้ที่

และฟังเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง True ID, Joox, Itune, Spotify

รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ WHITE MUSIC / IG @atomoatom / @whitemusicrecord