WISDOM ไอดอลกรุ๊ป ประกาศเปิดรับสมัคร Trainee หน้าใหม่ ที่ชอบการแสดงออก และพร้อมที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว WISDOM โดยมี สิบโทหญิง อาธิติยา แก้วเงิน หรือ เนย ผู้จัดการวง แถมรั้งตำแหน่ง MissTourismWorld2021 ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ประจำเขตยานนาวา เล่าถึงเหตุผลในการรับสมัครสมาชิกใหม่ ดังนี้

ทำไมทางวง WISDOM ถึงต้องการสมาชิกเพิ่ม

เราต้องการเปิดโอกาสให้น้อง ๆ รุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นไอดอล ได้มาเรียนรู้และตามฝันไปด้วยกัน ซึ่งเดิมเราก็มีสมาชิกอยู่แล้ว 9 คน แต่เราก็ต้องการขยายวง WISDOM ให้ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับงานที่จะกลับมาในอนาคตคะ รวมถึงงานในวงการบันเทิงด้านอื่นๆ อีกที่เราจะส่งต่อและสานฝันให้กับน้อง ๆ กันค่ะ

รับสมัครอย่างไร

สมัครง่าย ๆ ค่ะ แต่อย่างแรกเลยต้องมีคุณสมบัติ เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 14-26 ปี (อาจจะกว้างหน่อยจะได้ให้โอกาสหลาย ๆ คนนะคะ ^_^ ) ที่สำคัญต้องชอบร้อง ชอบเต้น ชอบแสดงออก หากมีทักษะการเต้น จะพิจารณาเป็นพิเศษนะคะ และสุดท้ายต้องมีความฝันอยากเป็นศิลปินไอดอลกับวงเราด้วย 555 เราจะมีรายละเอียด สามารถเข้าไปที่เพจ WISDOMIDOL ได้เลยค่ะ

วิธีการสมัคร

เบื้องต้น แค่ส่งชื่อ-นามสกุล ชื่อเล่น อายุ ช่องทางการติดตามเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม พร้อมแนบคลิปร้อง หรือคลิปเต้นไม่เกิน 3 นาที มาให้พิจารณาด้วยนะคะ หรือจะลองส่งคลิปร้องเพลง “อีตาคนนี้” ซิงเกิลใหม่ของเรา (สามารถดูในเพจเราได้) มาด้วยก็เยี่ยมเลยค่ะ

มีวิธีการคัดเลือกอย่างไร

เบื้องต้นจะดูจากข้อมูลที่ส่งมาทางออนไลน์ก่อน เพราะฉะนั้นต้องส่งรายละเอียดมาให้เราดูเยอะ ๆ นะคะ เอาที่คิดว่าดีที่สุด สำหรับรอบแรกเราจะคัดจากข้อมูลที่ส่งมา ไม่ได้กำหนดนะคะว่าจำนวนกี่คน เพราะเราต้องการให้โอกาสทุกคนอยู่แล้ว พอน้องคนไหนผ่าน ทางเราก็จะติดต่อกลับไปเพื่อนัดมาพบกับคณะกรรมการและผู้บริหารวงอีกครั้ง เราจะได้พูดคุย โต้ตอบ และเตรียมการแสดงมาให้กรรมการทุกท่านตัดสินใจอีกครั้ง (แบบปิด) เนื่องด้วยสถานการณ์ โควิด-19 นี้ด้วยค่ะ


หมดเขตส่งข้อมูลการสมัคร ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว WISDOM กับพวกเรากันนะคะ