กลับมาให้ลิ้มรสความอร่อยอีกครั้ง กับงาน “THE MALL สะ-ตรีท-ฟู้ด มาร์เก็ต” ยกขบวนเมนู   สตรีทฟู้ดอร่อยเด็ด อิ่มกับอาหารคาว อาหารหวานและเครื่องดื่มจากร้านฮิตร้านดังในโลกโซเชียลและร้านขวัญใจชาวท่าพระและงามวงศ์วาน เอาใจสายสตรีทฟู้ดเลิฟเวอร์ อร่อยฟิน กินครบ จบที่เดียว งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 14 มิ.ย. 2566 ที่ M EVENT HALL ชั้น B เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ และระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 21 มิ.ย. 2566 ที่ M EVENT HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

เริ่มต้นความอร่อยของหลากหลายเมนูสตรีทฟู้ดที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ

1.ร้าน MIDNIGHT A COCOA ร้านโกโก้ชื่อดังขวัญใจชาวโซเชียล ใช้โกโก้นำเข้าพิเศษบวกกับสูตรลับเฉพาะ มีความเข้มให้เลือกถึง 3 ระดับ ทั้ง Goodnight, Midnight และ Darknight ระดับแรกGoodnight” โกโก้รสชาตินุ่ม สูตรนี้จะมีส่วนผสมของนมเยอะที่สุด แต่ยังคงรสชาติของโกโก้ครบครัน กินง่าย ไม่ขม ระดับที่สอง Midnight” ระดับที่นัวที่สุด ผสมผสานรสชาติของโกโก้และนมสดไว้พอดี ระดับสุดท้าย Darknight” ระดับนี้เข้มสมชื่อ! แต่เป็นความเข้มข้นในแบบที่หอมโกโก้ ไม่ขมจนเกินไป มีความหวานอ่อน ๆ ของผงโกโก้อยู่ด้วย

2.ร้าน KOREA DONG  โคเรียดองนำเข้าวัตถุดิบจากหลากหลายประเทศ อาทิ แซลมอนจากนอเวย์ โฮตาเตะจากญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตรฐานเรื่องความสดใหม่ และความสะอาด ทั้งรสชาติน้ำดองที่อร่อยกลมกล่อม และวัตถุดิบคุณภาพ ผสมผสานลงตัวกันจนได้แบบเดียวกับเกาหลี 100% แต่ยังคงรสชาติที่คนไทยชื่นชอบ  พลาดไม่ได้กับ “กระเทียมหยก” เมนูใหม่สุดฮิต เจ้าแรกในประเทศไทย ไม่แต่งกลิ่น แต่งสี ไม่มีวัตถุกันเสีย กรอบอร่อย รสเปรี้ยวซ่อนหวาน เผ็ดซ่า ทานคู่กับเมนูอะไรก็อร่อยสุดๆ

3.ร้านปังอั้ยยะ ร้านขายขนมปังปิ้งแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม  ปังอั้ยยะ มาพร้อมปังปิ้งไส้เยิ้ม มีทั้งหมด 16 ไส้ เช่น ไส่ไข่เค็มลาวา นมฮอกไกโด มันม่วงฮอกไกโด สังขยาใบเตยหอม ชาไทย นมสด ชีสยืด แฮมชีสยืด และรสชาติอีกมากมาย 

4. ร้านโอวัลตินภูเขาไฟ  เครื่องดื่มโอวัลตินภูเขาไฟมาพร้อมท็อปปิ้งรสชาติต่างๆ หลากรูปแบบ ด้วยวัตถุดิบที่ดีและราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

5. ร้าน MY STRAWBERRY CONNER  สตรอเบอรี่สดรสชาติอร่อย มาพร้อมเมนูเครื่องดื่มจากสตรอเบอรี่และอะโวคาโดสดชื่น  เมนูเด็ด คือ สตรอเบอรี่และองุ่นเคลือบน้ำตาลที่บาง กรอบ แถมยังคงมีความสดใหม่ของผลไม้อยู่ และที่สำคัญไม่มีความเหนียวเลย

6. ร้าน HOM MATABA มะตะบะรูปแบบใหม่ VERY EASY TO EAT  แป้งที่นำมาทำมะตะบะ มีความหนานุ่ม มีรูปสัญลักษณ์ร้านติดอยู่เป็นแป้งอบรูปหัวหอมยิ้มแป้น ทำให้ผู้ที่ซื้อมารับประทานจำร้านได้ง่าย แป้งด้านนอกจะกรอบ ด้านในนุ่มคล้ายกินขนมปังอบ และไส้จัดเต็ม กัดเข้าไป ไส้ทะลักออกมา รสชาติอร่อยแบบลงตัวพอดี

7. ร้านสมุนไพรเชื่อม สมุนไพรแช่อิ่ม แม่บุณจง มาจากกลุ่มบ้านแม่บุณจง อ.ไชโย จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นสินค้า OTOP 4 ดาวของจังหวัดอ่างทอง  มีทั้งลูกตำลึงเชื่อม บอระเพ็ดเชื่อม มะเขือเทศราชินีอบแห้ง มะกรูดเชื่อม มะระขี้นกเชื่อม ผลไม้อบแห้งตามฤดูกาลที่มีให้เลือกซื้อมากมาย

8. ร้านสุระชัยสายไหมอยุธยา  สายไหมชื่อดังในอยุธยา ใครไปอยุธยาต้องแวะ! แป้งโรตีบางนุ่มๆ ม้วนไส้ด้วยสายไหมหวานๆ แบบละลายในปากความหอม หวานมัน สะอาดทำสดใหม่ ทำให้หลายๆ คนติดใจ

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

1.ร้านกุยช่ายไฮโซ  กุยช่ายต้นตำรับสูตรดั้งเดิมของย่านตลาดพลู ขายมายาวนานกว่า 40 ปี จุดเด่นจะอยู่ที่ตัวแป้ง เหนียวนุ่มเฉพาะตัว ไส้เต็มคำ มาพร้อมน้ำจิ้มสูตรดั้งเดิมที่กลมกล่อม หวาน เค็ม เผ็ดอย่างลงตัว ไส้มาตรฐานมีอยู่ 5 ไส้ คือ ผักกุยช่าย, เผือก, มันแกว หน่อไม้  โดยมีไส้พิเศษเฉพาะที่กุยช่ายไฮโซ คือ เห็ดรวม และมันม่วง พิเศษสุดเปิดตัวครั้งแรก “ไส้เกี๊ยวเด้ง” โดยมีส่วนผสมของหมูเด้งและกุ้งเด้งเนื้อแน่นๆ นุ่มหนึบ นอกจากนี้ ยังมี    อั่งท้อหรือขนมใบโพธิ์ มี 3 ไส้ ได้แก่ เผือก, กุยช่ายและข้าวเหนียว

2. ร้าน THE CHOCOLATE FACTORY จุดเด่นของทางร้าน นำช็อคโกแลตระดับพรีเมี่ยม จากเบลเยี่ยม ฝรั่งเศส และสวิสเซอร์แลนด์ มานำเสนอรูปแบบที่แปลกใหม่และโดดเด่น สินค้าที่ได้รับความนิยม “Chocolate Bonbons” ช็อกโกแลตสอดไส้ชิ้นจิ๋ว สามารถเลือกรสชาติได้ 36 รสชาติ รวมทั้งยังมีคุกกี้และแครกเกอร์ต่างๆ อีกด้วย

3. ร้านป้าบุ๋มบ้าบิ่นมะพร้าวน้ำหอม ขนมบ้าบิ่นมะพร้าวน้ำหอมเจ้าดัง โดยวิธีการทำให้สุกในเตาเหมือน “ทาโกยากิ”  ตัวแป้งมีความพิเศษ ทำจากแป้งข้าวเหนียวดำและใส่มะพร้าวอ่อน ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สารใดๆ ใช้น้ำตาลไม่พอกสี ถือได้ว่าเป็นขนมเพื่อสุขภาพ นอกจากขนมบ้าบิ่นที่ขึ้นชื่อแล้วยังมีลูกตาลลอยแก้วในน้ำมะพร้าวอีกด้วย

4. ร้านเจ๊แดง สามย่าน  จากร้านส้มตำริมรั้วคณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ ที่มีเพียงรถเข็นคันเล็กๆ และโต๊ะไม่กี่ที่นั่ง ขยับขยายกลายเป็นร้านอร่อย 1 คูหาที่เปิดบริการมานานกว่า 30 ปี และกลายเป็นหนึ่งร้านแนะนำในหนังสือ MICHELIN Guide เมนูอร่อยของร้าน คือ ส้มตำและอาหารอีสานรสเด็ดที่อร่อยครองใจทุกคนจนต้องบอกต่อ

5.ร้าน JUJU CORNDOG ร้าน HOME MADE KOREAN STREET FOOD ในจังหวัดเชียงใหม่ ใช้วัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี มีเมนูแนะนำของทางร้าน “คอร์นด็อก” ให้เลือก 3 อย่าง คือ ไส้กรอกล้วน ไส้กรอกชีส  มีให้เลือกว่าจะห่อด้วยเกล็ดขนมปัง บะหมี่ หรือมันฝรั่ง นอกจากนี้ยังมีเมนู ต๊อกบกกิ, คิมมาริ และออมุน เป็นต้น

6.ร้าน KOREA DONG  โคเรียดองนำเข้าวัตถุดิบจากหลากหลายประเทศ อาทิ แซลมอนจากนอเวย์ โฮตาเตะจากญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตรฐานเรื่องความสดใหม่ และความสะอาด ทั้งรสชาติน้ำดองที่อร่อยกลมกล่อม และวัตถุดิบคุณภาพ ผสมผสานลงตัวกันจนได้แบบเดียวกับเกาหลี 100% แต่ยังคงรสชาติที่คนไทยชื่นชอบ 

7.ร้าน JJ grill เมนูหมูสันคอย่างซอสเจเจกริล หมูสันคอ หั่นลูกเต๋าหั่นชิ้นโต เต็มคำ ย่างด้วยเตาเทปันสไตล์ญี่ปุ่น ค่อยๆ  ผัดจนหมูสุก หมูนุ่ม ชุ่มฉ่ำด้วยซอส ครบรสสูตรพิเศษของทางร้าน

8.ร้านไมโลรถโรงเรียน By Mr.Bear เมนูไมโลรถโรงเรียนสูตรเฉพาะของทางร้าน เป็นไมโลแบบสเลอบี้ รสชาติละมุน หวาน หอม เป็นรสชาติที่หวนให้เราคิดถึง เหมือนที่กินตอนวัยเด็ก พร้อมเพิ่มความฟินด้วยท็อปปิ้งผงไมโลภูเขาไฟ

            นอกจากคัดสรรเมนูสตรีทฟู้ดมากมายให้เลือกลิ้มรสอย่างจุใจแล้ว ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE

สิทธิพิเศษที่ 1 รับฟรี คูปองเงินสด มูลค่า 100 บาทสำหรับใช้ซื้อสินค้าภายในงาน “THE MALL LIFESTORE สะ-ตรีท-ฟู้ด” ครบ 100 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ/ร้านค้า (จำกัด 100 สิทธิ์ / สาขา, จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน / ตลอดรายการ รวม 200 สิทธิ์ / ตลอดรายการ) สิทธิพิเศษที่ 2 รับฟรี สิทธิ์แลกรับเครื่องดื่ม Soft Drink (โค้ก, แฟนต้า, สไปรท์) มูลค่า 25 บาท ที่บูธ Coke Mixology และ บูธ Soft Drink ภายในงาน (จำกัด 200 สิทธิ์ / สาขา, จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน / ตลอดรายการ รวม 400 สิทธิ์ / ตลอดรายการ)  กดแลกรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าไทยน้ำทิพย์ เลือกรับ บัตรกำนัล เมื่อซื้อเมนูอาหารภายในงาน ครบ 80 บาท / ร้าน  สิทธิพิเศษที่ 1 เลือกรับ คูปองแลกซื้อ เครื่องดื่ม SOFT DRINK (โค้ก, แฟนต้า, สไปรท์) มูลค่า 25 บาท(จำกัดสิทธิ์ รวม 900 สิทธิ์ / สาขา รวม 1,800 สิทธิ์ / ตลอดรายการ)  สิทธิพิเศษที่ 2 เลือกรับ คูปองส่วนลด มูลค่า 20 บาท  ใช้เป็นส่วนลด สำหรับซื้อ เครื่องดื่มผลิตภัณฑ์ไทยน้ำทิพย์ ทุกเมนู  (จำกัดสิทธิ์รวม 600 สิทธิ์ / สาขา  รวม 1,200 สิทธิ์ / ตลอดรายการ)

สิทธิพิเศษสมาชิก M Card  รับฟรี! 100 M Point เพียงสแกน QR Code โหวตร้านค้าที่ชื่นชอบภายในงานพร้อมตอบแบบสอบถาม*  เมื่อซื้ออาหารใดก็ได้ภายในงาน (ไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำในการร่วมกิจกรรม)

จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน / ตลอดรายการ, จำกัด 1,500 สิทธิ์ / ตลอดรายการ รับสิทธิ์ผ่าน M Card Application รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกได้ที่ https://tmg.click/3AP1Vzl เอาใจสายสตรีทฟู้ดเลิฟเวอร์  อร่อยฟิน กินครบ จบที่เดียว ในงาน “THE MALL สะ-ตรีท-ฟู้ด มาร์เก็ต” งานจัดจัดตั้งแต่วันนี้ – 14 มิ.ย. 2566 ที่ M EVENT HALL ชั้น B เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ และระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 21 มิ.ย. 2566 ที่ M EVENT HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  งามวงศ์วาน