เรียกว่าส่งท้ายปี 2566 ด้วยการเริ่มต้นลุยธุรกิจ พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารอย่างเต็มตัว สำหรับสองสาวพี่น้องจาก เวทีนางงาม Miss Universe Thailand ที่มากความสามารถ ซึ่งที่ผ่านมาหลาย ๆ คนจะได้เห็นผลงานการแสดงที่หาตัวจับยากแล้ว เรียกว่าครบเครื่องเรื่องบันเทิง ล่าสุดบอกได้เลยมีดีกว่าที่หลายๆคนรู้จักแน่นอน เพราะล่าสุดเพิ่มดีกรีมุ่งมั่นลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน สำหรับสาว “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์”, “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” และผู้ร่วมทุน “คุณธนวัฒน์ พรไพลินสกุล” ร่วมกันสร้างแบรนด์ KALE-O -TIC By Kale Konnection ที่ล่าสุดเพิ่งจัดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 ณ. สโมสรหมู่บ้านเศรษฐสิริ พระราม 5 งานนี้บอกได้เลยแค่เห็นความงามของเจ้าของแบรด์ทั้งสวยและหุ่นดี เป๊ะ ปัง ที่มาพร้อมสุขภาพดี บอกเลยไม่มีกั๊ก พร้อมเผยเคล็ดลับที่คัดสรรเองกับมือ อยากจะส่งต่อให้กับทุกท่านมีสุขภาพที่ดี บำรุงผิวไปด้วยกัน

โดยบรรยากาศในงานด้านสาว “แนท” กล่าว “กระบวนกว่าจะถึงวันนี้เราใช้เวลาเกือบสองปี เราตั้งใจใส่ใจมาก ๆ อีกอย่างผัก เคล จริง ๆ ทานง่าย แต่น้องมีราคาค่อนข้างสูง ส่วนใหญ่จะนำเข้ามา ซึ่งวันนี้เราได้ผลิตมาราคาขนาดนี้ เพราะเรามีสวนปลูกเอง ที่จังหวัดเชียงใหม่ ของ “คุณอ้ำ” ที่ทำเอง ด้าน “คุณอ้ำ” เสริม “ของเราเป็นเกษตรที่ปลอดภัยคำว่าเกษตรอินทรีไม่ได้จำกัดความแค่ว่าเป็นผักที่ปลอดภัย หมายถึงสิ่งแวดล้อมต่าง ที่มาของดิน น้ำ อากาศต่าง ๆ ” ด้านสาว“น้ำตาล” ทิ้งท้าย – “โดยส่วนตัว “ตาล” มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายมาก ๆ พี่ “แนท” ก็แนะนำแล้วเราก็ดีขึ้น จึงมาสนใจและตั้งใจที่อยากทำเป็นธุรกิจร่วมกัน อีกอย่างเพราะทานง่ายเติมจุลินทรีย์ที่ดีให้กับลำไส้ เผยของเรามี 2 รสชาติ ฝรั่ง และ เสาวรส ทานง่ายและอร่อยมากด้วย ที่ตั้งใจอยากส่งต่อความอร่อยและสิ่งดี ๆ ให้กับทุกคนคะ” พร้อมกับสองสาวได้เชิญชวนแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เพื่อน ๆ ในวงการ พี่ ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ในงานได้ลองชิม เรียกว่าบรรยากาศในงานดูอบอุ่น และได้รับเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณไปพร้อมกับสองสาวนางงาม

 KALE-O -TIC By Kale Konnection ผงผักเคล x โพรไบโอติกและพรีไบโอติก ที่จะมาช่วยให้คุณได้ประโยชน์จากผักเคลและโพรไบโอติกได้ง่ายๆ ในซองเดียว เรารู้มาเสมอว่าผักผลไม้ดีต่อสุขภาพและควรกินทุกวัน แต่หลายครั้งก็อาจจะไม่ได้มีโอกาสในการกินผักมากสักเท่าไหร่ มากินผักผลไม้ให้ง่ายกว่าเดิม ด้วย KALE-O -TIC By Kale Konnection โพรไบโอติกและพรีไบโอติกที่ผสมผักเคลเข้าไป ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นของผักมากวนใจ รับรองได้ว่าดื่มแล้วอร่อยสดชื่น มีประโยชน์มากในการช่วยสร้างสมดุลลำไส้จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ระบบขับถ่ายดี ขับของเสีย เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย LINE : https://lin.ee/1Ifb66k LINE ID : @kaleotic.official