ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้งที่สร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิต พร้อมจัดเต็มกิจกรรมความสนุกแบบจุก ๆ เอาใจครอบครัวนักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ทั่วไทย ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา ตลอดเดือน พ.ค. 66 ไม่ว่าจะเป็น…

  • ตัวจี๊ดภาคเหนือต้องม่วนขนาด!
  • Robinson Anniversary พบบิ๊กเซอร์ไพรส์ฉลองใหญ่ครบรอบ ห้างโรบินสันเชียงใหม่ 27 ปี เพลิดเพลินไปกับดนตรีสุดชิล และ ดีเจสุดมันส์ ที่มาร่วมเนรมิตสีสันความสนุก เสมือนอยู่ในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดแบบม่วนๆ จอยๆ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 3,000 บาท รับทันที! Surprise Bag ลวดลายลิมิเต็ด มูลค่า 599 บาท ระหว่างวันที่ 22 – 31 พ.ค. 66
  • ชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาม่วนคักๆ!
  • Cosplay เปิดรันเวย์ให้สายคอสเพลเยอร์ มาเดินแบบอวดโฉมในลุคสุดปัง เลียนแบบตัวละครการ์ตูนอะนิเมะที่จะพาคุณโลดแล่นเข้าไปสู่โลกของการ์ตูน เพียงแสดงใบเสร็จช้อปครบ 500 บาท เพื่อร่วมรายการ พร้อมรับของรางวัลคูปองส่วนลดมากมาย วันที่ 14 พ.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน อุบลราชธานี
  • Robinson Street Fashion Fest แมทช์ลุคเท่ไม่ซ้ำใคร! พบทัพไอเท็มสินค้า ADDA ลดราคาสูงสุด 60% และสินค้านาทีทอง ซื้อครบ 1,000 บาท รับเสื้อ T- Shirt พร้อมมีทแอนด์กรี๊ดกับหนุ่มหล่อสุดฮอต บอม ธนวัฒน์ วันที่ 21 พ.ค. 66 ณ พื้นที่ลานโปรโมชั่นพลาซา ชั้น 1 ห้างโรบินสัน สกลนคร
  • Summer Fashion Show มาเป็นตัวท็อปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์แบบเก๋ ๆ ที่อัดแน่นไอเทมชิ้นเด็ดสีสันสดใส และจัดจ้านจากแบรนด์แฟชั่นไทยและแบรนด์ดังอีกมากมาย ยกขบวนมาไว้บนรันเวย์สุดเก๋ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้มาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นหน้าร้อน วันที่ 28 พ.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน อุบลราชธานี
  • กรุงเทพฯ และภาคกลางต้องลุย!
  • Robinson Jeans Fest เปลี่ยนทุกที่ให้เป็นรันเวย์ของคนรักยีนส์ แบบใหม่แบบสับ ด้วยยีนส์หลากรุ่น หลายสไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ รวมมาไว้งานนี้ที่เดียว สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับส่วนลดสูงสุด 70% ระหว่างวันที่ 3 – 16 พ.ค. 66 และกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับนักแสดงสุดฮอต ยุ่น – ภูษณุ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ ในวันที่ 13 พ.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน พิษณุโลก และช้อปต่อเนื่องที่ห้างโรบินสัน อยุธยา ระหว่างวันที่ 18 – 31 พ.ค. 66 พร้อมมีทแอนด์กรี๊ด กับ 2 หนุ่มฮอตจากซีรีย์ชื่อดัง พร้อม – ทีปกร และ มาร์ค – ภาคิน ในวันที่ 21 พ.ค 66
  • กิจกรรมประกวดหนูน้อยหนุ่มขุนแผน มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน!ชวนวัยซนอายุระหว่าง 5 – 12 ปี มาร่วมประกวดแต่งกายชุดไทยโจงกระเบน สวมบทท่านหมื่น ขุนแผน พร้อมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ช่อดอกไม้ และใบประกาศนียบัตรวันที่ 21 พ.ค. 66 ตั้งแต่ 12:00 น. เป็นต้นไป ที่ห้างโรบินสัน สุพรรณบุรี
  • ภาคตะวันออกก็ไม่น้อยหน้า!
  •  Robinson Men Fashion Fair ชาวชลบุรีแพ็คทีมยกก๊วนมาอัพเดทแฟชั่นเทรนด์สุดฮอตพบสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาจัด
     โปรโมชั่นลดราคาสูงสุดกว่า 70% พร้อมมีทแอนด์กรี๊ดกับหนุ่มหล่อเข้ม บูม – กิตตน์ก้อง วันที่ 20 พ.ค. 66 ที่ห้าง
     โรบินสัน ศรีราชา
  • Workshop “ข้าวกล่องไปโรงเรียน” กับเมนูสุดเก๋ สร้างสรรค์ อร่อยโดนใจตัวจิ๋ว ร่วมสนุกกับกิจกรรมต้อนรับเปิดเทอมสำหรับลูกค้าที่มียอดช้อป 800 บาทขึ้นไป เวิร์คช็อปรังสรรค์ข้าวกล่องเบนโตะมื้อพิเศษสำหรับคุณหนู ๆ ไปรับประทานเพิ่มพลังที่โรงเรียนวันที่ 20 – 21 พ.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน จันทบุรี
  • Robinson Anniversary: ฉลองใหญ่วันครบรอบต่อเนื่อง กาปฏิทินรัวๆ แล้วเตรียมมุ่งไปงานฉลองครบรอบห้างโรบินสัน ระยอง 8 ปี งานนี้ไม่ธรรมดา! ชาวระยองเตรียมสนุกไปกับดนตรีสุดชิล และดีเจสุดมันส์ ที่มาร่วมเนรมิตสีสันความสนุก เสมือนอยู่ในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 3,000 บาท รับทันที! Surprise Bag ลวดลายลิมิเต็ด มูลค่า 599 บาท ระหว่างวันที่ 22 – 31 พ.ค. 66
  • ภาคใต้หรอยหนัดทุกเพศ ทุกวัย!
  • Robinson Phuket Big Clearance Sale สายช้อปภูเก็ตเตรียมตัวให้พร้อม! ห้างโรบินสัน โอเชี่ยน ภูเก็ต จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า ขนทัพสินค้าทุกชั้น ทุกแผนกมาลดจัดหนักสูงสุด 70% แลกรับคูปองแทนเงินสด 100 บาท เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาทพร้อมรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยสามารถช้อปสนุกกับแคมเปญได้ทั้งห้างและหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 66
  • Workshop อาหารว่าง สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 1,500 บาท รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปอบรมทำอาหารว่าง กับวิทยากรจากวิทยาลัยสารพัดช่าง วันที่ 20 และ 27 พ.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน สุราษฎร์ธานี
  • Robinson Workshop Family Love รอให้ผ่านอนุบาลก็สายเสียแล้ว ห้างโรบินสัน ร่วมกับสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นภาคใต้ และโรงเรียนอนุบาล จัดกิจกรรม Talk ในหัวข้อ “การดูแลพัฒนาการของเด็กวัยอนุบาล ที่จะนำไปสู่การพัฒนาทั้งทางอารมณ์ ทางร่างกาย และพัฒนาการการอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม” และ “การสร้างเสริม IQ, EQ, MQ” โดยนักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญ เพียงช้อปครบ 1,000 บาท สามารถลงทะเบียนได้ที่จุดกิจกรรม ชั้น 3 วันที่ 21 พ.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน สุราษฎร์ธานี
  • Robinson Jeans Fest: ใส่ยีนส์ลุคไหนก็เท่ แมทชิ่งได้ทุกสไตล์ ด้วยยีนส์หลากรุ่น หลายสไตล์จากแบรนด์ชั้นนำรวมมาไว้งานนี้ที่เดียว สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับส่วนลดสูงสุด 70% ระหว่างวันที่ 24 พ.ค. 66 – 6 มิ.ย. 66 และกิจกรรม มีทแอนด์กรี๊ดกับนักแสดงสุดฮอต กับหนุ่ม มิกซ์ – สหภาพ ที่ห้างโรบินสัน สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 28 พ.ค. 66
  • Robinson Kids Cooking Challenge ห้างโรบินสัน ร่วมกับ ททท.สุราษฎร์ธานี และวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี ชวนเด็ก ๆ สัมผัสประสบการณ์เข้าครัวแสนสนุก จัดแข่งขันการทำอาหารสำหรับเด็ก (ระดับประถมศึกษา) กับเมนูธรรมดาที่แสนพิเศษ “ข้าวผัดของฉัน” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท วันที่ 27 พ.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน สุราษฎร์ธานี
  • ภาคตะวันตกก็ไม่เบา!
  • Robinson Anniversary ปิดท้ายฉลองใหญ่วันครบรอบ ห้างโรบินสัน กาญจนบุรี 10 ปี เพลิดเพลินไปกับดนตรีสุดชิล และดีเจสุดมันส์ ที่มาร่วมเนรมิตสีสันความสนุก เสมือนอยู่ในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 3,000 บาท รับทันที! Surprise Bag ลวดลายลิมิเต็ด มูลค่า 599 บาท พร้อม ระหว่างวันที่ 22 – 31 พ.ค. 66

มาสนุกแบบอันลิมิตตลอดเดือน พ.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขาทั่วไทย พร้อมช้อปสนุกไปกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว. Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook: Robinson Department Store หรือคลิก www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore