เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา มูลนิธิจิตธรรมดี ได้ประกอบพิธีบวงสรวง บารมีเทพบารมีธรรม ประจำปี  พิธีบวงสรวงองค์พญานาควิรูปักษ์พันหลักกินหาง องค์สิงห์คู่ และพิธีบวงสรวงองค์พระศิวะเทวาเจ้า

 ☀️โดยในช่วงภาคเช้า สายบุญมูลนิธิจิตธรรมดี ได้ร่วมกันสักการะและถวายเครื่องบวงสรวง แด่องค์ญาณบารมีสมเด็จโต องค์มหาเทพ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทุกๆพระองค์ ที่ประดิษฐาน ณ บ้านจิตธรรมดี  และวิหารพระโพธิสัตว์จิตธรรมดี น้อมถวายบุญที่ได้ร่วมกันกระทำตลอดมา ในหลักปฏิบัติของครูบาอาจารย์ บารมีเทพเป็นกำลังใจ บารมีธรรมเป็นหลักชัยของชีวิต ตามแนวทาง

🌼กลุ่มจิตธรรมดี คิดดี พูดดี ทำดี
🌸บ้านจิตธรรมดี  บ้านของบัวใต้น้ำที่พยายามสร้างกรรมดี
🌻มูลนิธิจิตธรรมดี ใช้ลมหายใจให้เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนมนุษย์ สังคมและศาสนา  เพื่อทั้งหมดสู่เป้าหมายความสุขทางใจ เป็นผู้เจริญทั้งทางโลกทางธรรม

ปิดท้ายด้วยการแสดงภาคเช้า ชุดมหัศจรรย์แห่งรักษ์และศรัทธา

🌤️ช่วงสาย พิธีบวงสรวงองค์พญานาควิรูปักข์ พันหลักกินหาง และ องค์สิงห์คู่
สายบุญร่วมกันสักการะบูชา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำวิหารพระโพธิสัตว์จิตธรรมดี ร่วมกันถวายเครื่องบวงสรวงแด่องค์พญานาควิรูปักข์ พันหลักกินหาง และ องค์สิงห์คู่  ขอพรองค์พญานาควิรูปักข์ พันหลักกินหาง  ให้ร่ำรวยมีกินมีใช้ไม่หมดไม่สิ้น  และขอพรองค์สิงห์คู่ช่วยคุ้มครองให้ร่มเย็นเป็นสุข ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ

🌕 ในช่วงบ่าย พิธีมหาทานบารมี  แจกชุดถุงยังชีพ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์
ต้อนรับญาณบารมีองค์พระศิวะเจ้า สู่วิหารพระโพธิสัตว์จิตธรรมดี ต่อด้วยลำดับพิธีการทางสงฆ์ พระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์พระปริตร  สวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร พระสงฆ์ประกอบพิธีเบิกพระเนตร องค์พระศิวะเจ้า

❄️ ช่วงเย็นเป็นพิธีสำคัญ พิธีบวงสรวงองค์พระศิวะเทวาเจ้ามหาเทพผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล  สายบุญรับพลังโอม นมัส ศิวายะ ขอพรให้สัมฤทธิ์สำเร็จผลทุกประการ  และปิดท้ายด้วยการเฉลิมฉลองต้อนรับการเสด็จมาของญาณบารมีพระศิวะเทวาเจ้า ด้วยการแสดงชุด ศิวะนาฏยลีลา ศรัทธานิรมิต นำความอิ่มเอมบุญ  งดงามยิ่ง แก่สายบุญผู้เข้าร่วมงาน บันทึกไว้เป็นความทรงจำร่วมกัน

สามารถรับชมภาพความประทับใจและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเพจ Facebook และ Youtube

Facebook มูลนิธิจิตธรรมดี : bit.ly/3IcP4YN

Facebook บ้านจิตธรรมดี : bit.ly/3i8IsA4

Facebook กลุ่มจิตธรรมดี : bit.ly/3J7vzSX

Youtube บ้านจิตธรรมดี อ.โสภณ : bit.ly/35U3dx8