กระหึ่มความสนุกพร้อมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทยดังทั่วทั้งสนาม! กับ 2 ศิลปิน “MEAN – 4EVE” ในคอนเสิร์ต “H2H – Heart for Heroes รวมพลังไทยส่งใจไปซีเกมส์ ครั้งที่ 32” ในโครงการ “Heart for Heroes (H4H)” ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชม และเชียร์ให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) ผนึกกำลังรณรงค์สร้างกระแสการรับรู้เยาวชน และคนไทยทั่วประเทศ ร่วมเชียร์ และส่งกำลังใจทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยชนะ ตั้งเป้าทัพนักกีฬาไทยโกย 112 เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 32

วันที่ 17 เมษายน 2566 ณ ลานอเนกประสงค์ และลานพลาซ่า อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประทานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย นำโดย ออมสิน-อรนวีย์ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย, วิว-กุลวุฒิ นักกีฬาแบตมินตันทีมชาติไทย และ เอส-ศุภ สง่าวรวงศ์ นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย พร้อมประชาชนร่วมชมคอนเสิร์ต และส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยกันอย่างคับคั่ง

ดร.ก้องศักด ยอดมณี เปิดเผยว่า จากการที่ กกท. ได้ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดทำโครงการ “Heart for Heroes (H4H)” มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อรณรงค์สร้างกระแสการชม และเชียร์ให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ และตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นกีฬา รวมทั้งกระตุ้นให้คนไทยหันมาสนใจการดูกีฬา และเล่นกีฬา ตลอดจนเพื่อประชาสัมพันธ์นักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา

โครงการ “Heart for Heroes (H4H)” จัดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2566 ประกอบด้วยกิจกรรม 2 ส่วนหลัก คือ 1. กิจกรรมออนไลน์ ที่เปิดให้ทุกคนสามารถส่งสติ๊กเกอร์ข้อความ และพิมพ์ข้อความส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาไทย ผ่าน www.h4h-th.com หรือคัฟเวอร์ท่าเต้นเพลง “โดนัทยังมีรู ยูก็มีเราเป็นแรงใจ” ในกิจกรรม “H4H Cover Cheer Tiktok Challenge” และ 2. กิจกรรมออฟไลน์ โดยจัดกิจกรรมโร้ดโชว์ไปยังโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา มหาวิทยาลัย และสวนสาธารณะ จำนวนรวม 5 ครั้ง ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต และลุ้นรับรางวัลมากมาย ในวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา